:::     :::

เทียร์นี่ย์บอก50/50ฟิตทันตะลุมบอนผู้ดี

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน เทียร์นี่ย์ กองหลังตัวหลักทีมชาติสกอตแลนด์เปิดปากถึงสภาพความฟิตตัวเองก่อนเกมสำคัญกลุ่มเอฟพบทีมชาติอังกฤษ (18 มิ.ย.) ว่ายังไม่ 100% ดังนั้นมีโอกาสแค่ครึ่งต่อครึ่งที่ผจก.ทีม สตีฟ คล้าร์ก จะส่งใช้งาน

กองหลังวัย 24 ปีอ่อนฟิตตั้งแต่ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ โดยเกมประเดิมกลุ่มดีที่พ่ายต่อ สาธารณรัฐเช็ก 0-2 พลาดถูกส่งชื่อใช้งานมาแล้ว ต้องใช้ เลียม คูเปอร์ ขัดตาทัพพลางๆ  

ล่าสุดมีสัญญาณบวกเพราะแข้งโหดจาก อาร์เซน่อล ซ้อมเบาๆได้เมื่อสองมื้ออังคาร-พุธ (ท้องถิ่น) ศูนย์ฝึกมิดเดิ้ลสโบรช์ สถานที่เก็บตัว แต่ทั้งนี้ คีแรน ไม่รับปากว่าบอส คล้าร์ก จะเสี่ยงส่งแข่งหรือเปล่า 

ถามถึงโอกาสลงสนามราว 50/50 ไหม? ก็คงใช่เทียร์นี่ย์ เปิดปากกับเดลี่ เรคคอร์ด สปอร์ต


มันเป็นเรื่องโชคร้ายเพราะผมทำงานหนักเพื่อให้ฟื้นจากอาการเจ็บเข่า ก็หายเร็วกว่ากำหนลงแข่งไป 2-3 นัด (ให้ อาร์เซน่อล) ก็ไม่ทราบว่าเพราะเร่งคืนสนามหรือเปล่ามันเลยเดี้ยงซ้ำ อาการมับแปลบๆ ก็กัดฟันลงมันทั้งแบบนั้น” 

ไว้การซ้อมมื้อวันพฤหัสฯเสร็จจะตัดสินใจกันอีกที หรืออาจเป็นเช้าวันศุกร์ก่อนลงสนาม” 

อาการเจ็บที่แบกไว้ไม่สามารถขวางเราลงเล่นได้ มันขึ้นกับว่าคุณจะแข่งหรือเปล่า เพราะก็แลกมาด้วยการเจ็บที่มากขึ้น, อาการแย่ลง และรักษานานกว่าเดิม ซึ่งเจ็บน่องเอาจริงๆไม่ควรเสี่ยง” 

ส่วนแมตช์สำคัญเจอ อังกฤษ คู่อริทาง เทียร์นี่ย์ เชื่อว่าทีมเมตของเขาเอาอยู่หากเค้นสุดยอดผลงานออกมาได้ 

ใช่เลยผมมั่นใจ 100%ว่าเราสามารถชนะเกมได้ แม้เพิ่งเจอเกมเปิดหัวแย่ๆมาแต่อย่าห่อเหี่ยวเพราะแค่ผ่านไปนัดเดียว ยังเหลือโปรแกรมอีกสองแมตช์คุณไม่มีทางทราบหรอกมันจะเกิดอะไรขึ้น” 

การพบอังกฤษคือเกมใหญ่ ไม่มีข้อกังขาเรื่องนั้น เราจะเล่นแบบหงอไม่ได้ คู่แข่งเป็นเวิลด์-คลาส ก็ต้องลงใต้มาทำผลงานให้ดีที่สุด หวังว่าทุกคนคงพร้อมใจงัดฟอร์มเด่นออกมา” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป อังกฤษต่อลูกครึ่ง-5, สกอร์รวมสองลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด