:::     :::

ยังใกล้ลงเอยวิลล่าจ่อตรวจร่างกายภายใน24ชม.

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอชลี่ย์ ยัง คาดว่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แอสตัน วิลล่า สโมสรเก่าภายใน 24 ชั่วโมงนี้ หรือภายในวันศุกร์ หลังตกลงสัญญาหนึ่งปีบวกออปชั่นต่ออีกหนึ่งปี

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอชลี่ย์ ยัง กำลังจะได้บทสรุปรายละเอียดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า ที่เสนอสัญญาระยะเวลา 1 ปี พร้อมเงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีก 1 ปี และคาดว่าจะมีการนัดตรวจร่างกายกันภายใน 24 ชั่วโมงนี้เลย ก่อนเซ็นสัญญา และรอเข้ารังอย่างเป็นทางการวันที่ 1 กรกฎาคม

ยัง กำลังจะหมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน วันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังจากคว้าสคูเด็ตโต้มาครองร่วมกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ เนรัซซูรี่ มอบสัญญาฉบับใหม่ให้อีกหนึ่งปี แต่อดีตปีกทีมชาติอังกฤษต้องการกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า เพื่ออยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ยัง ได้รับข้อเสนอจาก วัตฟอร์ด อีกหนึ่งทีมเก่าที่แจ้งเกิดสมัยเป็นดาวรุ่ง และ เบิร์นลี่ย์ สองทีมพรีเมียร์ลีก แต่ดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่กำลังจะอายุครบ 36 ปีในเดือนหน้า พอใจข้อเสนอของ แอสตัน วิลล่า มากที่สุด

ในอดีต ยัง เคยเล่นให้ แอสตัน วิลล่า เป็นเวลา 4 ฤดูกาลครึ่ง ระหว่างปี 2007-2011 ผ่านการลงเล่นเกือบๆ 200 เกม ก่อนย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้สัมผัสแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และลีกคัพ ที่นั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด