:::     :::

โค้ชจากัวร์สเผยทีมเสือดาวยังไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังเปิดกว้างให้มีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงโดยเฉพาะเจ้าของตำแหน่งเก่าอย่าง การ์ดเนอร์ มินชูว์ กับผู้มาใหม่อย่าง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์

ไบรอัน ช็อตเท่นไฮเมอร์ โค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าทีมเสือดาวยังไม่ยืนยันว่าใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของซีซั่น 2021 นั่นหมายถึง การ์ดเนอร์ มินชูว์ ยังมีโอกาสเบียดแย่งตำแหน่งกับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ รุคกี้ดราฟท์คนแรก คลาส 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มินชูว์ วัย 25 ปี ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ จากัวร์ส ช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา นับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2019 ยังมีโอกาสแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ ลอว์เรนซ์ รวมถึง ซี.เจ.บีธาร์ด หลัง ช็อตเท่นไฮเมอร์ ยืนยันว่าการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงยังคงเปิดกว้างสำหรับควอร์เตอร์แบ็กทุกคน

'อีกครั้ง ผมไม่เห็นด้วย 100 เปอร์เซ็นต์' ช็อตเท่นไฮเมอร์ กล่าวถึงตำแหน่งของ มินชูว์ ที่ถูกมองว่าจะถูกลดชั้นเป็นเพียงแบ็คอัพ'


'แน่นอนเรายังไม่มีชื่อผู้เล่นตัวจริง เป้าหมายของเราตั้งแต่วันแรกคือการสร้างห้องควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ เรารู้ว่าเรามีอะไรบ้างใน การ์ดเนอร์, ซี.เจ.เป็นคนที่เรามองดูในสนามจริงๆและเราเห็นสิ่งที่เขาทำสร้างเพลย์มากมายและมีความเป็นนักกีฬาที่เราชอบจากควอร์เตอร์แบ็กของเราจริงๆ'

'เจ็ค ลูตัน เป็นคนที่จริงจังมากในปีที่ผ่านมา ผมรู้ว่าเราชอบเขามากใน ซีแอตเทิ่ล ตอนที่เขาลงสนาม และแน่นอนว่าคุณมีโอกาสเมื่อเพิ่ม เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง คุณจะต้องทำอย่างนั้น แต่เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่เราจะพูดว่าเฮ้ย '(หมายเลข) 1, 2, 3 4'' 

'เรากำลังปล่อยให้พวกเขาทั้งหมดเดินหน้าลุย ทุกคนได้รับโอกาส เราต้องการให้สิ่งนี้แข่งขันกันได้จริงๆ ท้ายที่สุดเมื่อเราเลือกผู้เล่นตัวจริง และ เออร์บัน จะทำอย่างนั้นเมื่อเขาพร้อม'


'แต่ผมแค่สนุกกับการดูคนเหล่านั้นแข่งขันกัน อย่างที่ผมพูด จากมุมมองของ การ์ดเนอร์ เขาเป็นอัลฟ่า เขามีความสามารถในการเป็นผู้นำ คุณรักสิ่งนั้น ซี.เจ.เข้ามาที่นี่ เขาต้องตามระบบบางอย่างให้ทันเพราะคำสั่งบางส่วนที่ที่ยังคงเหมือนเดิมกับโค้ช (ออฟเฟนซีฟไลน์, จอร์จ) วาร์ฮ็อป อยู่และแน่นอนว่า เจ็ค เป็นแค่ชายคนหนึ่ง แต่ทุกครั้งที่เขาออกไปที่นั่น เขาจะขับเคลื่อนทีมและเขาทำสิ่งที่เราชอบ'

'ผมตื่นเต้นกับที่ที่เราอยู่ตอนนี้ในฐานะห้องควอร์เตอร์แบ็ก มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าสิ่งนี้จะออกมาอย่างไร' ช็อตเท่นไฮเมอร์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด