:::     :::

โรบินสันทำใจเตรียมเล่นภายใต้แท็กซีซั่น2021กับแบร์ส

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส ทำใจล่วงหน้าหากเขาต้องลงเล่นภายใต้ 'แฟรนไชส์แท็ก' ในซีซั่นหน้า

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกประสบการณ์ของ ชิคาโก้ แบร์ส ทำใจยอมรับว่าเขาเตรียมลงเล่นซีซั่น 2021 ภายใต้ 'แฟรนไชส์แท็ก' หลังการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวไม่มีความคืบหน้าแม้ว่าจะมีเวลาจนถึงเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โรบินสัน เซ็นสัญญา 3 ปีกับ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2018 เขาเป็นปีกนอกที่ทำผลงานดีสุดของทีมบุกพญาหมีทำรับแตะหลัก 1,000 หลาตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อน แบร์ส จะปิดป้าย 'แฟรนไชส์แท็ก' กับปีกนอกวัย 27 ปี แม้ว่ายังมีเวลาจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้เพื่อทำข้อตกลงระยะยาวก็ตาม แต่การเจรจาไม่มีความคืบหน้า ก่อน โรบินสัน จะยอมรับว่าเขาเตรียมตัวลงเล่นซีซั่น 2021 ภายใต้แท็กดังกล่าว 

'ผมไม่มีการอัพเดตใดๆเรื่อง (สัญญา) หรืออะไรทำนองนั้น' โรบินสัน กล่าว 'นั่นไม่ได้อยู่ในการควบคุมของผม ถ้าผมไม่ได้รับ (ข้อตกลงระยะยาว) นั่นเป็นไปได้ (เล่นภายใต้แท็ก 1 ปี) ผมหมายความว่านั่นคือสิ่งที่มันเป็น และผมสบายใจกับมัน เห็นได้ชัดว่ามีความเป็นไปได้ ไม่เป็นไร มันคือสิ่งที่มันเป็น อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ เป้าหมายหลักของผมตอนนี้คือดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและดีขึ้น'


ถ้าหากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาว โรบินสัน จะลงเล่นซีซั่น 2021 ภายใต้แท็กมูลค่า 17.98 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งปีกนอกวัย 27 ปีไม่ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมโดยสมัครใจ แต่กลับมาลงซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับในสัปดาห์นี้ พร้อมยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะเบี้ยวการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือนหน้าแม้ว่าจะผ่านเส้นตายวันที่ 15 กรกฎาคมโดยไม่มีการทำข้อตกลงใหม่ก็ตาม 

'ท้ายที่สุด (การออกกำลังกายในช่วงปิดฤดูกาล) เป็นทางเลือก และผมคิดว่าผมมีกิจวัตรที่ดีพอสมควร ผมได้ทำงานและก้าวหน้าในบางพื้นที่ตามความเร็วอย่างที่ผมต้องการ' ปีกนอกวัย 27 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด