:::     :::

ล็อคเก็ตต์เผยโค้ชทีมบุกคนใหม่ให้อิสระปีกนอกมากขึ้น

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ เปิดเผยว่าทีมบุกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ภายใต้การดูแลของ เชน วัลดรอน ให้อิสระกับปีกนอกมากขึ้นนับตั้งแต่ที่เขาอยู่กับทีมมา 6 ปี

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่า เชน วัลดรอน โค้ชทีมบุกคนใหม่นำเสนอรูปแบบที่ซับซ้อนมากขึ้น แต่ก็เปิดโอกาสให้ปีกนอกเล่นอย่างอิสระมากขึ้นด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก 'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ล็อคเก็ตต์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2015 ใช้เวลา 3 ปีแรกภายใต้โค้ชทีมบุกชื่อ ดาร์เรลล์ บีเวลล์ ก่อนทำงานอีก 3 ซีซั่นกับ ไบรอัน ช็อตเท่นไฮเมอร์ และกำลังทำงานร่วมกับ วัลดรอน ที่เข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้ปีกนอกวัย 28 ปีรู้สึกถึงความแตกต่างในการทำงานช่วง 6 ปีแรก


'ผมคิดว่ากับทีมบุกที่ เชน นำเข้ามา มันทำให้เรามีอิสระมากขึ้น มีอิสระมากขึ้นที่จะสามารถเป็นปีกนอกอย่างที่พวกเราสามารถเป็นไปได้ เรามีช่วงอิสระที่จะทำสิ่งต่างๆมากมาย' ล็อคเก็ตต์ กล่าว 'ไม่ได้บอกว่าเราสามารถออกไปทำอะไรก็ได้ที่เราต้องการ แต่มีความซับซ้อนมากขึ้นในทีมบุกนี้ ยิ่งคุณเข้าใจวิธีการเปลี่ยนเท้ามากขึ้น วิธีที่จะไม่เปลี่ยนเท้า วิธีเพิ่มขั้นตอนพิเศษ วิธีที่จะไม่เพิ่มขั้นตอนพิเศษ แทนที่จะต้องไปยังจุดใดจุดหนึ่งเสมอ ระยะเวลาที่คุณมีช่วงอิสระที่จะเล่นกับมันเลHกน้อย' 

วัลดรอน ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก เขาไม่เคยเรียกแผนในเอ็นเอฟแอลหรือในโปรแกรมฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยสำคัญ หลังใข้เวลาในปี 2016 ในตำแหน่งโค้ชควบคุมคุณภาพทีมบุกของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ก่อนจะตาม ฌอน แม็คเวย์ ไปทำงานที่ แอลเอ แรมส์ ไต่เต้าจากโค้ชปีกใน (2017), ผู้ประสานงานเกมขว้าง (2018) และ โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก (2019)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด