:::     :::

ลูกากูยอมรับเบลเยียมโชคดีที่ชนะ

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมยอมรับว่าทีมของตนเองโชคดีที่คว้าชัยในนัดที่ผ่านมา เพราะ เดนมาร์ก เล่นได้ดีอย่างมาก

ปิศาจแดงแห่งยุโรป เอาชนะ เดนมาร์ก ไปด้วยสกอร์ 2-1 ในศึก ยูโร 2020 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ เบลเยียม เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วแม้ว่ายังเหลือเกมรอบแบ่งกลุ่มอีกหนึ่งนัด

หลังจบเกม ลูกากู ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในนัดที่ผ่านมาเผยว่าทีมตนเองมีโชคที่ชนะ เดนมาร์ก เพราะทีมโคนมเล่นได้ดีอย่างมาก

"เกมที่ยาก ยากในเรื่องของสภาพจิตใจ เดนมาร์กเริ่มต้นได้ดีจริงๆ วันนี้พวกเขาสมควรได้รับมากกว่านี้กับการเล่นที่ดุดัน และการอุทิศให้กับเกมของพวกเขา สิ่งที่พวกเขาทำในวันนี้ หลังจากเรื่องที่พวกเขาผ่านมา การเล่นออกมาแบบในวันนี้ พวกเขาสมควรได้รับความดีความชอบทั้งหมดไป แต่ใช่ วันนี้เราโชคดีที่ชนะ มันไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของพวกเรา 

"ผมคิดว่าตำแหน่ง วิธีการเล่น เราเปลี่ยนแท็กติกนิดหน่อย ด้วยการให้ เควิน (เดอ บรอยน์) ทะลุมาตรงกลางและผมขึ้นเกมทางขวา มันช่วยได้ เพราะเราเจอพื้นที่ที่เหมาะสม และจากนั้นเราครองเกมไว้ได้ ผมมีความสุขจริงๆ 

"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมอยากขอบคุณแฟนบอลเดนมาร์กที่ต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดีจริงๆ และการสนับสนุนทีม ผมคิดว่ามันเป็นหนึ่งในกองเชียร์ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นมาในชีวิต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด