:::     :::

เผยผียื่น50ล้านป.ซื้อวารานโดนปัดทันควัน

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลองยื่นข้อเสนอรอบแรกเพื่อขอซื้อ ราฟาแอล วาราน กองหลังของ เรอัล มาดริด ที่ราคา 50 ล้านปอนด์ แต่โดนตอบปฏิเสธแทบจะในทันที

        ที่ผ่านมาสื่อรายงานมาตลอดว่าเซนเตอร์ทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่นช่วงซัมเมอร์หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวมานาน 10 ปี และจุดหมายน่าจะเป็นที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

        จากสัญญาที่เหลืออีก 12 เดือนทำให้ทาง "ราชันชุดขาว" เตรียมตัดใจขายออกจากทีมไปเนื่องจากไม่อยากจะเสียตัวไปแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลหน้า

        ทาง "ปีศาจแดง" ถูกมองเป็นสโมสรลำดับต้นๆที่ต้องการตัว วาราน ร่วมทีมเพื่อมาประสานงานกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพื่อเติมความแกร่งให้แนวรับมากกว่าที่เป็นอยู่หลังโดนวิจารณ์มาตลอด

        อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อเจ้าดังกล่าวผ่านว่าข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ของยูไนเต็ดถูกตอบปฏิเสธอย่างรวดเร็ว เนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้องการค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ แต่จากสถานการณ์เรื่องสัญญาเชื่อว่าสุดท้ายทีมจะยอมลดค่าตัวลงอีก

        ขณะเดียวกันทาง เชลซี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกสองสโมสรดังก็ถูกมองว่าให้ความสนใจ วาราน และพร้อมที่จะร่วมวงแย่งตัวเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด