:::     :::

เซาท์ธอลล์ชี้ราฟาคือหงส์ไม่ควรคุมทอฟฟี่

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนวิลล์ เซาท์ธอลล์ ตำนานผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน ไม่เห็นด้วยกับสโมสรเก่าที่จะดึง ราฟาเอล เบนีเตซ มานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม เนื่องจากเคยคุม ลิเวอร์พูล มาก่อน

        นายใหญ่ชาวสเปนถือเป็นหนึ่งในกุนซือที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ผ่านการคุมสโมสรระดับท็อปมากมาย ซึ่งมีรายงานว่า "ทอฟฟี่" สนใจดึงเข้ามารับตำแหน่งกุนซือหลังจาก คาร์โล อันเชล็อตติ โบกมือลาทีมไป

        อย่างไรก็ตามในมุมมองของ เซาท์ธอลล์ ชี้ว่า เบนีเตซ เคยคุม ลิเวอร์พูล มาก่อน ไม่ควรที่จะได้มานั่งเก้าอี้นายใหญ่ของอีกทีมของเมืองเดียวกัน

        "ผมคิดว่า ราฟา เบนีเตซ เป็นผู้จัดการทีมที่ดี แต่เขาคือคนที่ใช่สำหรับ เอฟเวอร์ตัน? ไม่, ไม่ใช่เลย! เขาคือ ลิเวอร์พูล แฟนบอลไม่ต้องการแบบนั้น" เซาท์ธอลล์ กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ต

        "ถ้าเขามาที่สนามซ้อม เขาจะต้องสร้างบางอย่างที่พิเศษ และในช่วงเวลานี้กับทีมที่เรามี เขาจะทำได้ดีเพื่อสิ่งพิเศษที่นั่น เพราะมันอยู่ในระหว่างการพัฒนา"

        "ดังนั้นสำหรับผม ผมอยากจะดัน ดันแคน เฟอร์กูสัน มากกว่า, เราจะไม่มีทางตกชั้นและเขาคือผู้จัดการทีมที่ดี ผมคิดว่าเขาถูกประเมินต่ำกว่าคนอื่นๆไป"

        "เขาเริ่มต้นก่อนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ จะเดินหน้าได้ดี เขารู้จักทุกอย่างที่เขาทำ เขารู้จักภายในสโมสร เขารู้จักนักเตะอายุน้อยทุกคน ดังนั้นทำไมไม่ให้สัญญาหนึ่งฤดูกาลกับเขาล่ะ?"

        "เราจะไม่อยู่ในตำแหน่งที่แย่กว่าตอนนี้เมื่อจบฤดูกาลหน้า แต่กับ เบนีเตซ? ไม่เลย ผู้จัดการที่ดีในเส้นทางตัวเอง แต่เขามีความสัมพันธ์กับ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด