:::     :::

ดัลกลิชมั่นใจสื่อไม่ล้อมาร์แชลล์โดนยิงครึ่งสนามอีก

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ ไม่เชื่อว่าสื่อผู้ดีจะหยิบยกประเด็นที่ เดวิด มาร์เชลล์ โดนยิงขึ้นสนามมาล้อเลียนกันในเกมที่จะเจอกับ อังกฤษ คืนวันศุกร์นี้

        มือกาวจาก ดาร์บี้ ถูกนำไปล้อเลียนอย่างหนักจากแฟนบอลหลังจากโดน พาทริค ชิค ยิงครึ่งสนามเข้าประตู โดนเอาภาพที่เข้าตัวพยายามกระโดดเซฟประตูมาตัดต่อกันอย่างสนุก

        อย่างไรก็ตามในมุมมองของ ดัลกลิช เชื่อว่าในโลกทุกวันนี้สื่อผู้ดีคงไม่เอาประเด็นนี้มาเล่นอีกเหมือนอย่างที่เคยทำในอดีตอีกแล้วก่อนที่ทั้งสองทีมจะเจอกัน

        "ผมไม่คิดว่าคุณจะพุ่งเป้าไปที่ มาร์ช มากจนเกินไป" ดัลกลิช กล่าวผ่านทาง แม็คโดนัลด์ ฟัน ฟุตบอล "คงไม่มีใครที่จะไม่ปรบมือให้กับความสามารถของคนที่ยิงประตูจากระยะ 50 หลาด้วยบอลโค้งในแบบที่ยากมากสำหรับผู้รักษาประตู"


        "มันไม่เหมือนกับว่าเขาโดนตีเข้าที่หัว เขาโดนเอาไปแขวน ถูกเอาไปวางตั้งไว้เหมือนอย่างที่พวกเขาพูดกันในกีฬากอล์ฟ มันคือการตระหนักและการส่งมอบที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน"

        "(อังกฤษ) สามารถเล่นงานใครก็ได้ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะทำก่อน ผมไม่คิดว่าในทุกวันนี้พวกเขาจะทำในแบบเดียวกันอย่างที่เคยทำก่อนหน้านี้"

        "เมื่อก่อนมันเป็นแบบนั้น มีการเล่นคำพูด มีเสียงหัวเราะขบขันและเป็นเรื่องตลกของการวิจารณ์กันแบบปากต่อปาก, ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำแบบนั้นอีกแล้ว มันไม่ได้เป็นแบบนั้นในทุกวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด