:::     :::

"แมฟส์"ยกเครื่ององค์กรแยกทางโค้ชคาร์ไลส์ลจบเส้นทาง13ปี

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริค คาร์ไลส์ส แถลงการณ์แยกทางจากตำแหน่งเฮดโค้ช ดัลลัส แมฟเวอริคส์ หลังจากล่มหัวจมท้ายกันมากว่า 13 ซีซั่น ถือเป็นส่วนหนึ่งของการยกเครื่ององค์กรสู่ยุคสมัยใหม่หลังจาก ผจก.ทั่วไป ดอนนี่ เนลสัน ที่ฝังรากกกับทีมมานานเช่นกันเพิ่งลงจากตำแหน่งสิ้นสุดการทำงานากว่า 23 ปีกับองค์กรนี้

รายงานเพิ่มเติ่มจากอีเอสพีเอ็นว่า คาร์ไลส์ล ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปีก็จริง แต่เพราะความไม่ลงรอยเรื่องแผนการเล่นของเขากับการ์ดแฟรนไชส์ ลูก้า ดอนชิช ทำให้กุนซือเก๋าประสบการณ์ต้องเป็นฝ่ายไป

หลังจากหารือเป็นการส่วนตัวกับเจ้าของทีม มาร์ก คิวแบน หลายครั้งตลอดสัปดาห์ก่อน มาวันนี้ผมแจ้งแก่เขาไปว่าจะไม่กลับมาเป็นเฮดโค้ช ดัลลัส แมฟเวอริคส์ อีก - ม้นคือการตัดสินใจของผมแต่เพียงผู้เดียวคาร์ไลส์ล ร่ายผ่านแถลงการณ์ 


ทั้งตัวเองและครอบครัวมีประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์กว่า 13 ปีที่ได้ทำงานร่วมกับคนดีๆในเมืองแห่งนี้ ... ดัลลัส จะยังเป็นบ้านของเราเสมอ แต่ผมก็ตื่นเต้นกับบทต่อไปของอาชีพโค้ชเช่นกัน” 

อิทธิพลของ ดอนชิช ในแฟรนไชส์ถือว่าคือคนสำคัญลำดับแรก จนอาจทำให้ ฮาราลาบอสบ็อบวูลการิส อดีตนักพนันกีฬาที่เข้ามาเป็นบอร์ดทีมตั้งแต่ปี 2018 ตกงานตามไปด้วยเพราะไม่กินเส้นกัน 

สำหรับ คาร์ไลส์ล วัย 61 ปีฝากผลงานที่ ดัลลัส 555-478 (ชนะ 53.7%) ในฤดูกาลปกติ เพลย์ออฟ 9 ครั้ง ได้แชมป์เอ็นบีเอปี 2011

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด