:::     :::

"รชต"รับเคยหลงผิดแต่ได้ฉลามชุบชีวิตอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564
1,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รชต หมอรักษา : ผมอยากตอบแทน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ให้ชีวิตใหม่กับผม

“เจิ้น” รชต หมอรักษา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง วัย 21 ปี ฉลามชล ออกมาพูดถึงเรื่องราวความฝัน และ เรื่องราวที่เคยผิดพลาดในอดีต ช่วงวัยอยากรู้อยากลอง ซึ่งเจ้าตัวพร้อมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ด้วยการมีส่วนร่วมกับทัพฉลามชล ในฤดูกาล 2021 – 2022
ทัพฉลามชล กำลังอยู่ในช่วงปรีซีซั่น ที่ทุกคนกำลังทำหน้าที่อย่างหนัก โดยเฉพาะแข้งดาวรุ่งอคาเดมี่ฉลาม ที่ทุกคนฝันอยากที่จะมีชื่อขึ้นสู่ชุดใหญ่ กับต้นสังกัด ชลบุรี เอฟซี
อดีตกัปตันทีมฉลามชล ในชุดโค้กคัพ และ อดีตเยาวชนดีกรีทีมชาติไทย ที่ผ่านเกมนานาชาติ ในระดับเยาวชนมาอย่างโชกโชน และ ฤดูกาล 2021 – 2022 นี้ เขาก็มีชื่ออยู่ในข่าย ที่จะมีสิทธิ์ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่
“ฤดูกาลนี้ เป็นอีกหนึ่งฤดูกาล ที่ผมมีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเอง ในการซ้อมกับทีมชุดใหญ่ช่วงปรีซีซั่น ผมต้องทำงานหนักในทุกๆวัน ผมตั้งใจครับ เพราะครั้งนี้ มันเป็นโอกาสที่ผมจะได้พิสูจน์ตัวเองกับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ให้ชีวิต ที่ให้โอกาสผม จนผ่านมาได้ถึงวันนี้”
"ก็จริงครับพี่ ช่วงนั้นประมาณ 14-17 ปี ผมนี่ ดื้อจริงๆครับ ผมหลงผิดกับชีวิต ในช่วงเวลานั้น ผมเคยเกือบโดนไล่ออกจาก อคาเดมี่ชลบุรี เพราะสิ่งเสพติด ครั้งนึงผมติดเยาวชนทีมชาติ ผมเคยโดน ส่งตัวกลับบ้าน จนหลุดทีมชาติไทย ซึ่งหากย้อนไปแก้ไขได้ในวันนั้น ผมจะไม่ทำจริงๆ ผมเสียใจ และ ผิดหวังมาก ผมทำให้สโมสรฯเสียชื่อ ผมทำให้พ่อกับแม่ของผมเสียใจ ผิดหวังในตัวผมเองมากๆ ผมเกือบหมดอนาคตกับ โลกของฟุตบอลที่สร้างผมให้มีวันนี้ เพราะความคิดโง่ๆ ที่อยากรู้ อยากลองกับสิ่งที่เลวร้าย”
“คนที่ทำให้ผมได้อยู่ต่อ และ ให้โอกาสผมอีกครั้ง ก็คือ โชเฮง ที่ท่านเหมือนชุบชีวิต ผมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง”
"ตอนนี้ผมก็มุ่งมั่น ซ้อมบอลกับทีมชุดใหญ่อย่างเต็มที่ครับ สุดชีวิตจริงๆ สโมสรฯแห่งนี้ ให้โอกาสผม ให้ชีวิตใหม่กับผม ผมอยากดูแลพ่อกับแม่ ผมไม่อยากทำให้คนที่รักผมเสียใจ และ ผิดหวังกับผมอีกแล้ว ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่สุด ที่จะได้มีชื่อกับทัพชุดใหญ่ แต่ไม่ว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไร ผมก็มุ่งมั่นทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่ ในทุกๆวันครับ”
สำหรับ “เจิ้น” รชต หมอรักษา กองกลางวัย 21 ปี เป็นคนสมุทรปราการ เข้ามาอยู่กับอคาเดมี่ ชลบุรี ตั้งแต่อายุ 12 ขวบ เมื่อปี 2019 ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับทีม ภูเก็ต เอฟซี และ 2020 เลกแรกเล่นให้กับทีม บ้านบึง เอฟซี ส่วนเลกที่สอง ย้ายไปเล่นให้กับ อุดรธานี ยูไนเต็ด เจ้าตัวเคยติดทีมชาติไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด