:::     :::

ซิโก้นำทีม! โค้ชชื่อดังเข้ารับประกาศนียบัตร"เอเอฟซีโปร"

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีปิดการอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC 'Pro' Diploma Coaching Course โดยมีผู้ฝึกสอนชื่อดังอย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล และมาโน่ โพลกิ้ง ร่วมในงาน

วันที่ 23 มกราคม 2561 เวลา 14.30 น. ณ พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีปิดการอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC 'Pro' Diploma Coaching Course

การอบรมดังกล่าวดำเนินมาตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2559 โดยภายในพิธีปิดนำโดย คุณ ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายสื่อสารองค์กร พร้อมด้วย มร. ลิม คิม ชอน หัวหน้าฝ่ายอบรม, มร. วินเซนต์ ซูบรามาเนียม วิทยากร และ ผู้เข้าอบรมทั้งหมด 17 คน (2 คนติดภารกิจกับต้นสังกัด)

ภายในพิธีปิด ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร ได้มอบใบประกาศนียบัตรเพื่อยืนยันว่าได้เข้าร่วมอบรมพร้อม กล่าวแสดงความยินดีแก่ผู้เข้าอบรมที่เข้าร่วมการอบรมมาจนโมดูลสุดท้ายครบตามระยะเวลา ว่า "ก่อนอื่นผมขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่สามารถเข้าอบรมหลักสูตรผู้ฝึกสอนขั้นสูงจนจบ และก็ขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาและเงินทองมาอบรมคอร์สนี้ การอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC 'Pro' ที่ประเทศไทยนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย"

"ต้องขอบคุณทางพัฒนา กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท ที่อำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ สุดท้ายก็ขอฝากทุกท่านนะครับ เพราะทุกคนต่างทำงานกับสโมสร ตั้งแต่ผมเข้ามาทำงานในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ความใฝ่ฝันของผมคือการจัดการอบรมต่างๆ ตามที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียวางไว้ ตลอดสองปีที่ผ่านมา เราก็มีการจัดการอบรมมากมาย ไล่ตั้งแต่หลักสูตรเบื้องต้น รวมถึง ซี บี เอ และ โปร รวมถึงหลักสูตรของฟุตซอล, ผู้รักษาประตู เราจะพยายามนำการอบรมต่างของทั้งฟีฟ่า และ เอเอฟซี เข้ามาประเทศไทยให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ขอขอบคุณและแสดงความยินดีกับทุกท่านด้วยครับ"

ด้าน วินเซนต์ ซูบรามาเนียม วิทยากรหลักของการอบรมกล่าวว่า "การอบรมครั้งนี้ก็มีผู้ฝึกสอนชื่อดังเข้าร่วมอบรมมากมาย ทางตัวเองก็พร้อมที่จะสนับสนุนประเทศไทยเสมอ และหวังว่าจะมีโค้ชไทยกล่าวไปสู่การเป็นโค้ชอาชีพมากขึ้นเรื่อยๆ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามา ณ ที่นี้"

"ผมมั่นใจว่าในอนาคต ผู้เข้าร่วมอบรมทุกคนจะสามารถสร้างผลงานเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยขึ้นไปอีกระดับได้แน่นอน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมกับผู้เข้าอบรมได้พูดคุยกันมากมาย ได้ตัดสินใจอะไรร่วมกันหลายๆอย่าง ตอนนี้หน้าที่ของผมได้จบลงแล้ว ผมขอให้ทุกคนโชคดี และประสบความสำเร็จกับหน้าที่ของคุณ ขอบคุณมากครับ"

ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC 'Pro' Diploma Coaching Course อีกครั้งภายในสามเดือนหลังจากนี้

รายชื่อผู้เข้าอบรมทั้งหมด 19 ท่านมีดังนี้

1. นางสาวหนึ่งฤทัย สระทองเวียน
2. นายจตุพร ประมลบาล
3. นายจเด็จ มีลาภ
4. นายอรุณ ตุลย์วัฒนางกูร
5. นายวรวุธ ศรีมะฆะ
6. นายธชตวัน ศรีปาน
7. นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง
8. นาย เศกสรร ศิริพงษ์
9. นายธงชัย รุ่งเรืองเลิศ
10. MR. MATTHEW HOLLAND
11. นายทรงยศ กลิ่นศรีสุข
12. นายวิทยา เลาหกุล
13. นายประสบโชค โชคเหมาะ
14. นายนพพร เอกสาตรา
15. นายจักรพันธ์ ปั่นปี
16. MR.SANISA COHADZIC
17. MR.ALEXANDRE POLKING
18.นายธีระเวคิน สีหะวงศ์
19.นายสุภชาติ มานะกิจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด