:::     :::

ฮัสกิ้นส์ยืนยันต้องการพิสูจน์ตัวเองกับสตีลเลอร์ส

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หวังพิสูจน์ตัวเองเพื่อคว้าโอกาสที่ได้รับจาก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี อดีตดราฟท์รอบแรกยืนยันว่าเขาต้องการพิสูจน์ให้สตาฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีมของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เห็นถึงความสามารถในการเล่นฟุตบอลของเขาเพื่อคว้าโอกาสในการทำงานร่วมกับทัพคนเหล็กต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา  

ฮัสกิ้นส์ ถูก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2019 พร้อมความคาดหวังถึงการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ แต่ศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท ไม่สามารถทำได้อย่างที่องค์กรคาดหวังจนถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา 

ตลอดช่วงเกือบ 2 ฤดูกาลในวอชิงตัน, ฮัสกิ้นส์ ลงเล่น 16 เกม สตาร์ท 13 เกม ขว้างคอมพลีต 60.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,804 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์และเสีย 14 อินเตอร์เซปน์ ก่อน สตีลเลอร์ส จะดึงมาเซ็นสัญญาในช่วงเดือนมกราคมกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 4 ต่อจาก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์, เมสัน รูดอล์ฟ และ โจชัว ด็อบบ์ส 


'แค่มาที่นี่ที่ พิตต์สเบิร์ก ผมแค่ต้องการจะพิสูจน์ให้สตาฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีมเห็นว่าผมรักฟุตบอลมากแค่ไหน และขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้มาอยู่ที่นี่ และแค่แสดงให้พวกเขาเห็นว่าจิตใจของผมอยู่ในที่ที่ถูกต้อง และผมยินดีที่จะทำงานเพื่อแสดงความสามารถของเรา และสามารถทำงานและได้รับตำแหน่งที่นี่' ฮัสกิ้นส์ กล่าว

ฮัสกิ้นส์ ทำข้อตกลงฐานะทีมสำรอง/สัญญาอนาคตกับ สตีลเลอร์ส ตั้งแต่เดือนมกราคม ก่อน 'บิ๊กเบน' จะกลับมาทำข้อตกลงใหม่ ต่อด้วย รูดอล์ฟ ขยายสัญญา 1 ปีและทัพคนเหล็กยังดึง ด็อบบ์ส กลับมาทำข้อตกลงอีกครั้ง แต่ ฮัสกิ้นส์ ยังคงต้องการพิสูจน์เพื่อคว้าตำแหน่งในพิตต์สเบิร์กซีซั่นนี้ 


ส่วน ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ชสตีลเลอร์สกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีว่า 'ผมเป็นห่วงเรื่องส่วนตัวของ ดเวย์น มากขึ้น กำลังทำความรู้จักเขา กำลังทำความเข้าใจกับสิ่งที่เขาเคยผ่านมาและอิทธิพลของเขาที่มีต่อเขาในแง่บวกและลบว่ามันส่งผลกระทบต่อการเติบโตและการพัฒนาเกมของเขาอย่างไร'

'ผมคิดถึงมันมากกว่าสิ่งอื่นใด ดเวย์น กับผมพยายามที่จะทำความรู้จักกัน ผมคิดว่ามันเริ่มต้นที่นั่น และจากนั้นเราสามารถโฟกัสไปที่บางอย่างที่มีความสัมพันธ์กับเกม ผมจะฝากเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยและรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการพัฒนาฟุตบอลของเขาให้เขาและ (โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ไมค์ ซัลลิแวน) และ (โค้ชทีมบุก, แม็ตต์) แคนาดา ผมแค่ต้องการทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้และช่วยให้เขาเติบโตในแบบนั้น' ทอมลิ่น กล่าว

ฮัสกิ้นส์ ยังกล่าวถึงการสิ้นสุดอาชีพในวอชิงตันอย่างรวดเร็วว่า 'ผมไม่จำเป็นต้องพูดว่าผมประหลาดใจ มันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของธุรกิจ ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นคนที่ถูกนำเข้ามาโดยทีมงานโค้ชคนใหม่และเข้าใจว่านี่คือธุรกิจ และตระหนักว่าเมื่อฤดูกาลผ่านไป สิ่งต่างๆจะไม่เป็นไปอย่างนั้น ในแบบที่เราทั้งสองฝ่ายต้องการ'

'แค่รู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่วอชิงตันมอบให้ มันไม่ได้ประหลาดใจอะไรมากนัก แต่มันก็โชคร้ายเช่นกันที่ถูกปล่อยตัวออกมาอย่างที่ผมเป็น'


สำหรับตอนนี้ ฮัสกิ้นส์ แค่พยายามซึมซับวัฒนธรรมของ สตีลเลอร์ส เรียนรู้เพลย์บุ๊คและอยู่ห่างจากสปอตไลท์ไม่ตกเป็นเป้าจับตาของสื่อเหมือนที่ผ่านมา

'ความคาดหวังของผมที่นี่ (คือ) จะทำให้ทุกคนที่ตัดสินใจจะใช้โอกาสกับผมดูดีและทำงานหนักเท่าที่ผมสามารถทำได้และปล่อยให้งานของผมพูดด้วยตัวมันเอง แน่นอนผมต้องการจะตามหลัง บิ๊กเบน และอะไรทำนองนั้น แต่นั่นจะมาภายในเวลาที่กำหนด'

'แค่ทำทุกอย่างที่ผมต้องทำในแต่ละวัน และพวกเขาคาดหวังในตัวผมมาก แค่การเตรียมตัวและเป็นตัวผมเองในเวอร์ชั่นดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการจากผมมากและปล่อยให้สิ่งนั้นพูดเพื่อตัวมันเองเท่านั้น' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด