:::     :::

ฟิลด์สเผยรู้สึกสบายใจกับแผนงานของแบร์ส

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจไร้ความกดดันในการเริ่มต้นเล่นอาชีพฐานะแบ็คอัพของ แอนดี้ ดอลตัน

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจกับแผนงานของทัพพญาหมีที่วางตัว แอนดี้ ดอลตัน เป็นตัวจริง ขณะที่ศิษย์เก่าจาก โอไฮโอ สเตท จะคอยเรียนรู้การเล่นระดับอาชีพในฐานะแบ็คอัพของควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฟิลด์ส รู้สึกสบายใจกับแผนงานของ แบร์ส ที่ทำให้เขาสามารถโฟกัสกับการพัฒนาตัวเองในแต่ละวันเพื่อเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่เขาสามารถเป็นได้ 

'ผมหมายถึง ถ้าผมไม่เชื่อในมัน มันจะไม่ได้ผล ดังนั้นงานของผมคือทำให้ดีขึ้นอย่างเคร่งครัดเพื่อเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้ และช่วยทีมของผมคว้าชัยชนะ' ฟิลด์ส กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ ไม่ว่าจะเป็นตัวจริง ไม่ว่าจะนั่งที่ข้างสนาม ผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อช่วยเราชนะ' 


ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังยืนยันว่าเขาไม่กังวลที่ไม่ได้ถูกวางเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงตั้งแต่แรกของกระบวนการนี้ 

'ผมรู้สึกว่าไม่มีเหตุผลที่จะไม่ยอมรับมัน' ฟิลด์ส กล่าว 'ผมคิดว่ามีคนจำนวนมากที่ต้องการอยู่ในจุดที่ผมอยู่ตอนนี้ ดังนั้นผมแค่รู้สึกขอบคุณสำหรับตำแหน่งที่ผมอยู่ และผมแค่เดินหน้าต่อไปแบบวันต่อวันเพื่อเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้'

ฟิลด์ส ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกขอบคุณที่ได้เรียนรู้ภายใต้สองควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ทั้ง ดอลตัน และ นิค โฟลส์ ผ่านช่วงมินิแคมป์และกำลังรอคอยความช่วยเหลือที่คล้ายกันในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ 

'ใช่, ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย' ฟิลด์ส กล่าว 'เขาพูดคุยกับผมมากมาย ผมยังไปทานอาหารเย็นกับเขาและภรรยาของเขา เราคุยกันบ่อยมาก แค่ภูมิหลังของเขา เรื่องราวของพวกเขา แอนดี้ และ นิค พวกเขายอดเยี่ยมมาก อาจใหญ่กว่าที่พวกคุณรู้ด้วยซ้ำ แอนดี้ พาผมไปอยู่ใต้ปีกของเขาอย่างสมบูรณ์ ทุกคำถามที่ผมถามเขา เขาจะตอบ แม้ตอนที่ผมกำลังขว้าง ผมคิดว่ามีวันหนึ่งหลังจากการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ผมทุ่มสุดตัวหลังการฝึกซ้อมและเขาอยู่ที่นั่นโดยเฉพาะเพื่อดูว่าผมทำอะไรผิดพลาด และเขาแค่พยายามช่วยผม เขาช่วยเหลืออย่างมากแน่นอน'


ฟิลด์ส ยังกล่าวว่าเขาเข้าใจแฟนๆ แบร์ส ที่ต้องการเห็นเขาลงเล่นตัวจริงทันที แต่ฐานะควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังต้องใช้เวลาเพื่อเรียนรู้อีกสักระยะ

'ผมหมายถึง แน่นอน ผมรู้สึก (กดดัน)' ฟิลด์ส ยอมรับ 'คุณรู้ไหม สิ่งที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกัน ผมแค่ต้องอดทน อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ผมเคยอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเรียนรู้อยู่ข้างหน้าผู้ชายคนหนึ่ง ดังนั้นสิ่งนี้จึงไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผม'

'ผมจะทำมันทุกวันและดีขึ้นทุกวัน ผมจะไว้วางใจโค้ช (แม็ตต์) เนกี้ และสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดที่นี่เพื่อพัฒนาผมและทำให้ผมเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถเป็นได้' ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด