:::     :::

เอเย่นต์เผยเมสซี่อยากได้ไวนัลดุมร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
1,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮัมฟรี่ย์ ไนมัน เอเย่นต์ของ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลางป้ายแดงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า อยากให้นักเตะในความดูแลไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู

        แข้งทีมชาติฮอลแลนด์เป็นข่าวอย่างหนักกับ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่สุดท้ายเป็น เปแอสเช ที่ได้ตัวไปร่วมทีม ซึ่งรายงานเผยว่ามาจากเรื่องค่าเหนื่อยที่ทีมดังแห่งฝรั่งเศสทุ่มให้มากกว่า ซึ่งในระหว่างพูดคุยกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ทาง 'Here We Go' ทาง ไนมัน เผยว่าทาง ไวนัลดุม ไม่สบายใจนักเมื่อได้ยินว่า เมสซี่ อยากให้เขาไปเล่นด้วยกันที่บาร์ซ่า

        "แน่นอนว่ามันเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่มากที่ ลิโอเนล เมสซี่ พูดออกมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ และมีความกระตือรือร้นที่จะให้ บาร์เซโลน่า ดึง จอร์จินโย่ ร่วมทีม, จินี่ เห็นว่ามันคือคำชื่นชมอันยิ่งใหญ่จริงๆ" ไนมัน กล่าว

        "จาก บาร์เซโลน่า เรารู้แน่นอนก่อนหน้านี้ว่าผู้จัดการทีมอย่าง คูมัน ต้องการนำ จินี่ ไปที่บาร์ซ่าซึ่งพวกเขาทำงานร่วมกันในทีมชาติฮอลแลนด์และค่อนข้างประสบความสำเร็จ"

        "กับบาร์ซ่าเราได้คุยกันและตอนแรกทุกอย่างดูดีมากซึ่งเราก็พยายามบรรลุข้อตกลงที่นั่น แต่ในขณะเดียวกัน เปแอสเช ก็บอกว่าให้ความสนใจอย่างจริงจัง เมื่อข้อเสนอทั้งสองวางบนโต๊ะ ถึงจุดหนึ่งคุณต้องตัดสินใจเลือก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด