:::     :::

ศิษย์เก่าไก่เชื่อเคนเอฟเฟคต์ทำเล้าสมองไหล

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
1,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน แอนเดอร์ตัน อดีตกองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความเห็นว่าตลาดซัมเมอร์ 2021 จะมีผู้เล่นฝีเท้าดีตบเท้าขอย้ายออกเป็นพรวนหาก แฮร์รี่ เคน ตัดสินใจทิ้มทีมจริงๆ โดยหนึ่งในคนที่ศิษย์เก่าคาดเดาคงเป็น ซน ฮึง-มิน เพราะชื่อชั้น คุณภาพฝีเท้าดึงดูดหลายค่าย

สื่อหลายสำนักเชื่อมโยงว่า แมนฯ ซิตี้ ที่มีภาษีดีสุดสำหรับได้กัปตันทีมชาติอังกฤษร่วมงานเพื่อเป็นทายาท เซร์คีโอ อเกวโร่กุนแต่เนื่องจากสัญญาของแข้งเป้าหมายเหลืออีกถึง 3 ปี อำนาจในการต่อ-รอง จึงยังเป็นของไก่เดือยทอง

บวกคำให้สัมภาษณ์ของดาวเตะวัย 27 ปีว่าขอตัดสินใจอนาคตหลังจบ ยูโร 2020 ก็ตีความได้ว่าคงไม่ล่มหัวจมท้ายกันต่อ แล้วย่อมส่งผลกระทบต่อสตาร์รายอื่นเตรียมหอบผ้าหอมผ่อนหนี หนึ่งในนั้น ซน ดีกรีกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ 

ถ้า เคน ย้ายออกจาก ท็อตแน่ม จากนั้นผมคิดว่า ซน ก็คงเร่ิมตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาเช่นกัน - ผู้เล่นทุกคนมีสิทธิ์ทำแบบนั้นการเปิดปากผ่านเกนทิ้ง เบท


เมื่อคุณเห็นทีมเมตถอดใจแล้วย้ายหนี มันก็ย่อมต้องผิดหวัง - ทำไมมึงไม่อยู่ต่อวะ? - แล้วเมื่อมาถึงจุดนั้นหากฤดูกาลซึ่งจะมาถึงผลงานทีมไม่ดี มันก็คงถึงเวลาตั้งคำถามกับตัวเองเช่นกัน

แน่นอนคุณย่อมยินดีกับทีมเมตซึ่งจะออกไปได้ดิบได้ดี และเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับที่ไหนสักแห่ง แต่มันก็อดอิจฉาเล็กๆไม่ได้ เพราะคุณก็อยากได้เหมือนกัน” 

นอกจาก ซน ที่เริ่มมองหาเส้นทางอนาคตใหม่แว่วว่าซัมเมอร์ 2021 ทาง แซร์ช โอริเย่ร์ กับ มุสซ่า ซิสโซโก้ กำลังวิ่งเต้นย้ายออกจากเล้าไก่เดือยทองเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด