:::     :::

"มู"จับผิดผู้ดีเล่นกั๊กหวังหนีกรุ๊ปออฟเดธ

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
8,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นักวิเคราะห์รับเชิญ ทอล์กสปอร์ต ตั้งข้อสังเกตผลงานทีมชาติอังกฤษที่เสมอ สกอตแลนด์ 0-0 รอบแบ่งกลุ่ม ยูโร 2020 วานนี้ว่าเหมือนแฝงเจตนาอ่อยเพื่อจะเอาอันดับสองกลุ่มดี เลี่ยงการจบแชมป์กรุ๊ปแล้วต้องไปชนชาติแข็งๆที่ได้รองแชมป์กลุ่ม เอฟ

สิงโตคำรามผิดฟอร์มไปหลายคนเกมที่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม วานนี้ ทำให้โดน สาธารณรัฐเช็ก แซงขึ้นจ่าฝูงกลุ่มด้วยผลต่างประตูได้-เสียเป็นรอง แถมนัดสุดท้ายจะดวลกันเอง 

หากเกมวันที่ 21 มิ..ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ควงแขนเจ๊า เช็ก ก็สมมาตรปรารถนาได้อันดับสองกลุ่ม ดี เข้ารอบ 16 ทีมไปพบรองแชมป์กลุ่ม อี ซึ่งมีโอกาสเป็น สวีเดน, สโลวาเกีย, สเปน หรือ โปแลนด์ 

ซึ่งก็คงดีกว่าจบแชมป์กลุ่ม ดี แล้วต้องเจออันดับสองกรุ๊ป เอฟ เขี้ยวๆทั้งสิ้นไม่ว่า ฝรั่งเศส, โปรตุเกส หรือ เยอรมัน 

ผมไม่เห็นพวกเขาจะกล้าเล่นเสี่ยงหรือความปรารถนาจาก อังกฤษ ที่จะเดิมพันแล้วพยามยามชนะเกมของ อังกฤษ การแสดงความเห็นผ่านทอล์กสปอร์ต


หากอักงกฤษต้องการชนะ สกอตแลนด์ ผมมองว่า แคลวิ่น ฟิลลิปส์ ต้องโดนเปลี่ยนออกตั้งแต่นาที 60 เพื่อเพิ่มนักเตะสไตล์สร้างสรรค์มากขึ้น แต่เพราะเล่นแบบกลัวแพ้หมอนั่นจึงยังได้อยู่บนสนาม” 

อ้างอิงการการปฏิบัติตามทฤษฎีของผลการแข่งขันและโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป แสดงตัวตนออกมาให้เห็นระหว่างนาที 70-75 มันบอกว่าพวกเขาให้ความสำคัญเรื่องดังกล่าว มากกว่าอารมณ์ร่วมของเกมหรือความปรารถนาจะปราบคู่อริแต่ชาติปางไหน” 

ทีมชาติอังกฤษมองการณ์ไกลถึงตำแหน่งแชมป์ ยูโร 2020 แม้ทราบแก่ใจต่อให้ผ่านรอบ 16 ทีมไปได้ ก็อาจต้องเจอแชมป์กลุ่ม เอฟ ในรอบก่อนรองฯ ของแบร็คเก็ตบนอยู่ดี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด