:::     :::

ผีรุกฆาตปั้นข้อเสนอใหม่75ล้านป.ซื้อซานโช่

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
2,512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจคว้า เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษให้ได้ในตลาดซัมเมอร์ 2021 นี้ล่าสุดปรับปรุงข้อเสนอซื้อยื่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการมูลค่ารวม 75 ล้านปอนด์

รายงานจากเมล ออนไลน์ได้ยื่นความประสงค์ขอซื้อใหม่เพื่อรวบปีกวัย 21 กะรัตมาค้าแข้งยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังโดนปฏิเสธข้อเสนอแรกไป 

โดยรายละเอียดแบ่งเป็นเงินก้อน 67 ล้านปอนด์ บวกมูลค่าที่จะเพิ่มตามเงื่อนไขผลงาน, จำนวนเกมลงสนามและความสำเร็จใต้เครื่องแบบ ยูไนเต็ด ซึ่งหากทำได้ครบตัวเลขจะเพิ่มเป็นเกือบ 75 ล้านปอนด์ 

นับว่าเป็นมูลค่าที่ใกล้เคียงราคาเปิดของเสือเหลืองมากๆแล้วเพราะยอดทีมเมืองเบียร์ตั้งเรตปล่อยปีกรายนี้ที่ 86 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตามสื่อฯดังอ้างว่าทางต้นสังกัดของ ซานโช่ ต้องการเงินการันตีมากสุดเท่าที่เป็นไปได้ มากกว่าฝันลมๆแล้งๆกับเงื่อนไขตามออปชั่นบวกเพิ่ม 


ลำดับต่อไปก็รอทาง ดอร์ทมุนด์ ต่อ-รองกลับมาอีกที ซึ่งเชื่อว่ามูลค่า 75 ล้านปอนด์นับเป็นตัวเลขที่น่าพอใจแล้ว เพียงแต่อาจขอเพิ่มเงินการันตีจาก 67 ล้านปอนด์ให้ขึ้นไปถึง 70-73 ล้านปอนด์ 

สำหรับการยื่นข้อเสนอนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นการเหมาจ่ายค่าน้ำร้อน-น้ำชาแก่นายหน้า ทั้งแนบเงื่อนไขส่วนตัว 5 ปีให้ ซานโช่ พิจารณามาในคราวเดียวกันเลย 

ก็ถือว่าเป็นการเกาถูกที่คันของ ยูไนเต็ด เพราะมีปัญหาที่กองหน้าฝั่งขวามาโดยตลอด รวมถึงจับจ่ายอย่างฉลาดเนื่องจากราคาถูกลงกว่าปีก่อนถึง 33 ล้านปอนด์ 

อนึ่ง ซานโช่ แม้สร้างผลงาน 16 ประตู, 20 แอสซิสต์จากทุกรายการซีซั่นก่อน แต่ยังไม่ได้รับโอกาสเล่นในยูโร 2020 นามทีมชาติอังกฤษเลย คาดว่าเหตุผลเตรียมโยกย้ายก็มีส่วนเช่นกันเพราะผจก.ทีม แกเร็ เซาธ์เกต อยากหลีกเลี่ยงอาการเจ็บก่อนดีลลุล่วง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด