:::     :::

สุพรรณฯเสริม"ดานิโล่-ดิเอโก้"ร่วมทัพ

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณบุรี เอฟซี เซ็น 2 แข้งบราซิเลียน ดิเอโก้ เฟอร์นานโด โลเรนซี่ และ ดานิโล่ อัลเมด้า อัลเวส เสริมทัพลุยศึกไทยลีก 2021/22

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ปิดดิลพร้อมเปิดตัวนักเตะโควต้าต่างชาติ 2 รายอย่างเป็นทางการ โดยทั้งคู่เป็นนักเตะบราซิล นำโดย ดิเอโก้ เฟอร์นานโด โลเรนซี่ ในตำแหน่งกองกลางสไตร์บ็อคทูบ็อค จาก อปาเรซิเดนเซ่ ทีมในลีกบราซิล ที่เคยเล่นให้กับ ซามปาโญ่ คอร์เรอา ใน บราซิล ซีรี่บี และอีกหลายสโมสรในบราซิล รวมไปถึง อาร์ซาเนเซ ในอิตาลี่ และ ลูกาโน่ ทีมในสวิสซูเปอร์ลีก
อีกรายในตำแหน่งกองหน้า ดานิโล่ อัลเมด้า อัลเวส อดีตผู้เล่น ฟลาเมอร์ทารี่ ในลีกสูงสุดของอัลแบเนีย จาก คีซิล-ซาร์ ในลีกคาซัคสถาน สำหรับ ดานิโล่ เป็นกองหน้าสไตร์ที่คอยหาพื้นสร้างจังหวะให้กับตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมในเกมรุกเพื่อทำประตู โดยในปี 2018 กองหน้าแซมบ้าเคยไปเล่นอยู่กับ อัฟเจ็ท อัฟยอนสปอร์ ทีมในลีกา2 ตุรกี
สำหรับนักเตะทั้ง 2 ราย เดินทางถึงไทยเมื่อช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรน่า-19 ทั้งก่อนและหลังเข้าสถานที่กักตัว(สเตท คอรันทีน) 14 วัน ก่อนเดินทางมาตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ สุพรรณบุรี เอฟซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด