:::     :::

เอ็มบีดกดดันเปาจ้องแต่นกหวีดหวานเทรยัง

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2564
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส หย่อนระเบิดก่อนแข่งเกมตัดสินซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก พบ แอตแลนตา ฮอว์กส์ (20 มิ.ย.) ให้ช่วยมีมาตรฐานเดียวกันทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่เหนียวฟาวล์แก่ทีมเขา แต่เป่าอย่างง่ายดายแก่ เทร ยัง แบ็คคอร์ท คู่แข่ง

76เซอร์ส เพิ่งตีเสมอซีรี่ส์เป็น 3-3 เกมเมื่อสามารถเอาชนะได้ถึง สเตต ฟาร์ม อารีน่า 104-99 คะแนน วานนี้ อย่างไรก็ตาม เอ็มบีด ไม่เห็นด้วยกับทีมผู้ตัดสินในหลายกรณีที่ทำให้ฝ่ายตัวเองเสียประโยชน์ เพราะหากเปรียบเทียบรูปแบบการได้ฟาวล์ส่วนใหญ่ของ ฮอว์กส์ นุ่มนิ่มเอามากๆในมุมมองเซนเตอร์วัย 27 ปี

ผมรู้สึกว่าผู้ตัดสินไม่ได้เป่าให้ฟาวล์แบบเดียวกันกับทั้งสอง 2 ฝ่าย โดยเฉพาะการสัมผัสตัวเล็กๆน้อยๆใส่การ์ดจ่ายพวกเขา แต่พอเราเราโดนบ้างกลับไม่ได้ฟาวล์เหมือนกัน ออล-สตาร์ 4 สมัยเรียกร้องความเป็นธรรม 

ดังนั้นผมขอแค่เป่าในมาตรฐานเดียวกัน เพราะเมื่อคุณแจกฟาวล์การ์ดจ่ายพวกเขาทั้งที่ไม่โดนอะไรเลย เราก็ควรได้เช่นกัน หรือแจกฟาวล์ผมบ้างก็ได้เมื่อถูกสัมผัสตัว

พร้อมกันนั้น เอ็มบีด ยังพูดถึงจังหวะชุลมุนควอเตอร์#4 ต่อเนื่องจากที่เขาถูกจับออฟเฟนซีฟ ฟาวล์ท่อนแขนฟาดใส่หน้า จอห์น คอลลิ่นส์ ฟอร์เวิร์ดเจ้าถิ่นตอนขึ้นเลย์อัพ แล้วก็มีปากเสียงกันจนนัวเนียแถวใต้แป้นถึงขั้นต้องเอาผู้เล่น-สตาฟฟ์ทั้งสองฝ่ายมาแยก 


โดยหลังจากดูภาพย้อนหลังคู่กรณีถูกแจกเทคนิเคิ่ล ฟาวล์ ซึ่ง เอ็มบีด มองว่าคนผิดจริงๆยังถูกลงโทษไม่ครบ เพราะยังมี เทร ยัง การ์ดตัวแสบ ฮอว์กส์ ที่ผสมโรงผลักใส่เขาด้วย 

ผมโดนจับเทคนิเคิ่ลฟาวล์ในจังหวะดังกล่าว ทั้งที่มันไม่ควรเป็นออฟเฟนซีฟ ฟาวล์แต่แรกด้วยซ้ำคุณพ่อลูกหนึ่งเสริม

ตอนชุลมุนผมแค่เก็บอารมณ์แล้วยกแขนทั้งสองข้างของตัวเองไว้ แต่ก็มีใครสักคนมาผลักผมจากด้านหลัง ก็งงใจทำไมกลายเป็นเราโดนเทคนิเคิ่ลฟาวล์”  

เดาว่าคงได้แต่ทำใจเพราะขนาดโดนแฮ็คทั้งคืนยังไม่ได้ยิงฟรี-โทรว์ จนกว่าถึงควอเตอร์#4 ทั้งหมดทั้งมวลทำผมกังขา ยังดีว่าชนะเกมสิ่งนั้นสำคัญสุด” 

เอ็มบีด แข่งกว่า 38 นาทีทั้งที่เจ็บหมอนรองกระดูกเข่า สร้างผลงาน  22 คะแนน, 13 รีบาวน์ดและสองบล็อค 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด