:::     :::

โกเซนส์เผยครั้งนี้ไม่ได้ขอแลกเสื้อ'โด้'

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน โกเซนส์ วิงแบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมันออกมาแสดงความดีใจกับฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวเองในเกมชนะ โปรตุเกส 4-2 พร้อมยืนยันว่าครั้งนี้ไม่ได้ขอเสื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    วิงแบ็กซ้ายจาก อตาลันต้า ได้รับการยกย่องถึงฟอร์มการเล่นอย่างมาก หลังได้รับชัยชนะ 4-2 โดยเขาทำได้ 1 ประตู และอีก 2 แอสซิสต์ แถมยังช่วยสร้างสรรค์โอกาสอีกหนึ่งลูกด้วย ขณะที่ลูกวอลเลย์ในช่วงต้นเกมก็โดนวีเออาร์ริมคืน

    "ผมไม่รู้จะเริ่มยังไง!" โกเซนส์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

    "มันเป็นค่ำคืนที่ลืมไม่ลงอย่างแน่นอน เราเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งมาก และผมก็ทำประตูแรกของตัวเองในทัวร์นาเมนต์นี้ รวมถึงแอสซิสต์ด้วย ผมมีความสุข และภูมิใจ"

    "เรารู้ว่าเราจะเอาชนะในวันนี้ เพราะถ้าเราแพ้ที่นี่ มันจะกลายเป็นเรื่องยากสำหรับการผ่านเข้ารอบ เราพยายามทุ่มเททุกอย่างทั้งเกมบุก และเกมรับ ผมมีความสุขที่เอาชนะได้"

    เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โกเซนส์ ยอมรับว่าเขาเคยขอแลกเสื้อกับ โรนัลโด้ หลังจบเกมระหว่าง ยูเวนตุส และ อตาลันต้า ทว่า ซีอาร์7 กลับปฏิเสธแบบไม่แม้กระทั่งหันมามองเขา ซึ่งทำให้เขารู้สึกอับอายมาก

    ต่อคำถามที่ว่าหลังจบเกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ครั้งนี้ เขาได้ขอเสื้อ โรนัลโด้ อีกหรือไม่ ซึ่ง โกเซนส์ ตอบว่า "ผมไม่ได้ขอเสื้อเขา เพราะผมต้องการสนุกกับชัยชนะ และกับเย็นวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด