:::     :::

มาติเยอหวังเล่นกับชีฟส์ตลอดอาชีพ

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ประสบการณ์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดหวังถึงการเล่นกับทัพหัวหน้าเผ่าไปตลอดช่วงที่เหลือของอาชีพในเอ็นเอฟแอล

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 29 ปียืนยันว่าเขาไม่ต้องการเล่นให้ทีมอื่นนอกจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ระหว่างการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับทัพหัวหน้าเผ่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'มันอาจจะอยู่อันดับต้นๆของลิสต์' มาติเยอ กล่าว 'มันเป็นสิ่งอย่างที่ผมร้องขอ สำหรับผม ผมรู้สึกว่าผมสามารถเล่นฟุตบอลได้ทุกที่ แต่เมื่อคุณพัฒนาความสัมพันธ์บางอย่างกับคนบางคน คนเหล่านี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ'

'ดังนั้นโค้ช สแป็กส์ (โค้ชทีมรับชีฟส์ สตีฟ สแป็กนูโอโล่), โค้ช (เดฟ) เมอร์ริตต์, (หัวหน้า) โค้ช (แอนดี้) รีด, โค้ช แบร์รี่ รูบิน ผู้ฝึกสอนด้านความแข็งแกร่งของเรา คนเหล่านี้มีความสำคัญต่อผม'


'ดังนั้นผมมองไม่เห็นว่าผมเคยเดินไปจากความสัมพันธ์นั้น ผมผ่านอะไรมามากมายในชีวิต ดังนั้นสำหรับผม ผมคิดว่าการคงความสัมพันธ์บางอย่างไว้ ผมคิดว่าสิ่งนั้นมีค่ามากกว่าเรื่องเงิน, ความรู้สึกหรืออารมณ์ร่วมใดๆที่ผมอาจต้องเผชิญในขณะนั้น'

มาติเยอ มีกำหนดรับเงิน 14.55 ล้านเหรียญสหรัฐในซีซั่น 2021 ซึ่งเป็นสัญญาปีสุดท้ายของเขา หลังผู้เล่นวัย 29 ปี เคยทำข้อตกลงมูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นเซฟตี้ที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกอันดับ 5 และรับเฉลี่ยต่อปี 14 ล้านเหรียญสหรัฐสูงสุดอันดับ 6 ของเอ็นเอฟแอล ขณะที่เขายังสามารถเล่นในระดับสูงจึงมีโอกาสทำข้อตกลงใหม่รับทรัพย์ก้อนโตอีกครั้ง


'ผมคิดว่าผมเป็นคนที่ดีกว่าช่วงเริ่มต้น' มาติเยอ กล่าว 'สำหรับผม ฟุตบอลมาค่อนข้างง่าย แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณมีชายบางคนในชีวิตที่พยายามจะสอนคนๆนั้นให้มากสุดเท่าที่พวกเขากำลังฝึกสอนผู้เล่น ทุกครั้งที่คุณมีนักกีฬา เรื่องทางจิตใจของเกมนั้นใหญ่มากสำหรับนักกีฬา'

'ผมคิดว่าถ้านักกีฬาคนใดสามารถหาพื้นที่ทางจิตใจที่เหมาะสมได้ ผมคิดว่าทุกเกมของเราสามารถก้าวไปสู่ระดับใหม่ได้จริงๆ ดังนั้นผมคิดว่าสำหรับผม เห็นได้ชัดว่าผมรักฟุตบอล แต่ผมคิดว่าการมีผู้ชายบางคนอยู่รอบๆตัวผม จิตใจจะโล่งในการโฟกัสกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้าผม ขอชื่นชมโค้ชของผมที่สละเวลาเพื่อฝึกสอนบุคคลเหล่านั้นมากเท่ากับผู้เล่น' มาติเยอ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด