:::     :::

'วิลสัน'ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เจ็ตส์เผยรู้สึกพัฒนาขึ้นทุกวัน

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กำลังเรียนรู้ทุกวันตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาในฐานะผู้เล่น นิวยอร์ค เจ็ตส์

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขาได้เรียนรู้บทเรียนล้ำค่าตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์แรกของการทำงานฐานะผู้เล่น 'แก๊งค์ กรีน' แม้มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เขาพร้อมรับความท้าทายเพื่อพัฒนาขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่างที่องค์กรคาดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันยากที่จะบอกว่าคุณทำได้อย่างไร' วิลสันกล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับผลงานของเขาหลังจบมินิแคมป์ของ เจ็ตส์ 'โดยส่วนตัวแล้ว ในสายตาของผม ผมรู้สึกว่าผมสามารถพัฒนาได้ทุกวัน ผมรู้สึกเหมือนได้เรียนรู้อะไรบางอย่างทุกวัน แม้ในวันดีๆ มันอาจจะมีเรื่องน่าหงุดหงิดบ้างเพราะมันเหมือนการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ แต่ละวันมันเป็นการเล่นที่เหมือนกัน แต่คุณได้รับสิ่งที่แตกต่างกัน มองมันแตกต่างกัน การครอบคลุมของเกมป้องกันแตกต่างกัน ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม'


เจ็ตส์ ต้องการสร้างความคืบหน้าให้ วิลสัน ฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนใน แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรก คลาส 2019

'มันเป็นช่วงการเรียนรู้สำหรับเขา' ไมค์ ลาเฟลอร์ โค้ชทีมบุกของ เจ็ตส์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'เราทุ่มอย่างมากไปกับเขา'

ส่วนเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ กล่าวถึง วิลสัน เพิ่มเติมว่า 'แซ็ค รักบอล นั่นคือสิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้ เขาไร้ความรู้สึกในแง่ที่ว่าเขาไม่สนใจว่าบางอย่างจะดีหรือไม่ดี เขาอยากรู้ว่าทำไมมันถึงดีหรือไม่ดี เขาต้องการเรียนรู้จากมัน ดังนั้นตอนนี้มันเป็นเรื่องที่เขาต้องทำซ้ำๆให้มากที่สุด เผชิญสถานการณ์ต่างๆให้มากที่สุด เพื่อดูว่าเขาจะดีขึ้นได้มากแค่ไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด