:::     :::

เบรดี้ขอประเมินสภาพร่างกายว่าจะเล่นถึงอายุ50หรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ขอประเมินทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกายว่าจะพร้อมเล่นไปจนกระทั่งอายุ 50 ปีได้หรือไม่

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาจะต้องประเมินทุกอย่างโดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกาย หลัง เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของทัพโจรสลัดกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะปล่อยให้เขาเล่นไปจนกระทั่งอายุ 50 ปีนานกว่าจุดมุ่งหมายของ เบรดี้ ที่ตั้งไว้ถึง 5 ปี ตามรายงานจาก ยูเอสเอ ทูเดย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'50 ปี? นั่นเป็นเวลานานมาก สำหรับผม นั่นเป็นเวลานาน' เบรดี้ กล่าวกับ โจรี่ เอ็ปสไตน์ ของ ยูเอสเอ ทูเดย์ 'ผมพูดเสมอว่า 45 ปีคืออายุที่ผมต้องการบรรลุและนั่นคือเป้าหมายของผม ปีนี้ผมจะอายุ 44 ปี ดังนั้นปีหน้าผมจะอายุ 45 ปี ผมมีสัญญา 2 ปี'

'ปีนี้ผมจะได้เล่นแน่นอนและพระเจ้าห้ามไม่ให้มีอะไรเกิดขึ้น แต่การเล่นในปีหน้าแล้วดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น ถ้าผมยังต้องการเล่นต่อไป ผมอาจจะทำแบบนั้น และถ้ามันเพียงพอแล้วก็คงพอแล้ว'


เมื่อ บัคคาเนียร์ส เริ่มต้นฤดูกาล 2021 เพื่อมุ่งหน้าสู่การคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัยติดต่อกัน ซึ่ง เบรดี้ จะลงเล่นด้วยวัย 44 ปีในซีซั่นนั้น ซึ่งเขาตั้งใจจะเล่นไปจนอายุ 45 ปี แต่จะยาวนานกว่านั้นหรือไม่ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของเขาด้วย

'ผมจะต้องประเมินทุกอย่างเมื่อมันมาถึง' เบรดี้ กล่าว 'มันเป็นกีฬาทางกายภาพ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นผมจะออกไปที่นั่นในปีนี้ และมอบทุกอย่างที่ผมมีเหมือนที่ผมเคยทำมาทุกปีแล้วรับมันมาจากที่นั่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด