:::     :::

บาร์ซ่าทิ้งห่างคู่แข่งดีสุดอันดับ2รองยุคเป๊ป

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561
2,988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กำลังทำผลงานร้อนดีจนทิ้งห่างอันดับ 2 ด้วยช่องว่าง 11 แต้มดีสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสร

    บาร์เซโลน่า ของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นั่งแท่นจ่าฝูงลีกาพร้อมทำคะแนนทิ้งอันดับ 2 แอตเลติโก มาดริด ถึง 11 แต้ม ซึ่งเป็นช่องว่างมากสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ของสโมสรเป็นรองเฉพาะยุคของ'เป๊ป'กวาร์ดิโอล่า เท่านั้น
   
    บัลเบร์เด้ นำทีมอาซูลกราน่าบุกสยบ เรอัล เบติส 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจาก แอตเลติโก มาดริด ทำได้แค่แบ่งแต้มกับ คีโรน่า หนึ่งวันก่อนหน้านั้นทำให้ทีมยักษ์กาตาลุนย่ายืดช่องว่างจากทีมตราหมีซึ่งเป็นรองจ่าฝูงถึง 11 แต้ม
   
    นั่นคือการทิ้งระยะห่างมากสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสรหลัง บาร์เซโลน่า ยุคกวาร์ดิโอล่าเคยนำ เรอัล มาดริด จากการลงเล่น 20 เกมแรกของฤดูกาล 2008-09 ถึง 12 คะแนน
   
    'เป๊ป'นำทีมอาซูลกราน่าเก็บ 53 คะแนนจากการลงเล่น 20 นัดแรกนำหน้า เรอัล มาดริด ที่มีเพียง 41 แต้ม ขณะที่ บาร์เซโลน่า ของบัลเบร์เด้เก็บ 54 แต้มทิ้งห่าง แอตเลติโก มาดริด ที่มี 43 คะแนนในการลงเล่น 20 นัดแรกของฤดูกาลนี้
   
    ขณะเดียวกันทีมอาซูลกราน่าของ บัลเดร์เด้ ยังเก็บคะแนนน้อยกว่ายุค ตีโต้ บีลาโนบา ในฤดูกาล 2012-13 เพียงแต้มเดียว ก่อนที่ตีโต้จะนำทีมยักษ์กาตาลุนย่าเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกาด้วยการเก็บถึง 100 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด