:::     :::

เลเกอร์สเตรียมว่าจ้างเทรนเนอร์ดูแลนักกีฬาคนใหม่แทนเชห์

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีน่า เชห์ หัวหน้าเทรนเนอร์ดูแลนักกีฬาที่ทำงานมาตั้งแต่ปี 2019 จะไม่ได้รับการต่อสัญญาจาก แอลเอ เลเกอร์ส หลังปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

แอลเอ เลเกอร์ส เตรียมแผนจ้างงานหัวหน้าเทรนเนอร์ที่ดูแลนักกีฬาคนใหม่หลังเตรียมแยกทางกับ นีน่า เชห์ ที่ทำงานกับแฟรนไชส์มานานกว่าทศวรรษ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เชห์ ทำงานกับ เลเกอร์ส มานานกว่า 10 ปี โดยเริ่มต้นจากการเป็นหัวหน้าเทรนเนอร์ที่ดูแลโปรแกรมด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ของโปรแกรม จี-ลีก ของ เลเกอร์ส จากนั้นจึงเลื่อนตำแหน่งขึ้นมาเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ของทีมม่วงทองจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าเทรนเนอร์ที่ดูแลนักกีฬาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2019 ก่อนมีรายงานข่าวว่าแฟรนไชส์จะไม่ขยายสัญญากับเธอ หลังทีมมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เชห์ เป็นผู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ทำงานฐานะหัวหน้าเทรนเนอร์ที่ดูแลนักกีฬาที่คว้าแชมป์ลีกกีฬาอาชีพสำคัญของสหรัฐอเมริกา หลัง เลเกอร์ส คว้าแชมป์เอ็นบีเอในบับเบิ้ลที่เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ในช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน


อย่างไรก็ตามจากปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าผู้เล่นทั้ง แอนโธนี่ เดวิส (ขาหนี), เคนเทเวียส คัลด์เวลล์-โพ๊พ (เข่าซ้าย) และ อเล็กซ์ คารูโซ่ (ข้อเท้า) ส่งผลให้ทีมม่วงทองล่องจุ๊นตั้งแต่รอบแรกของเพลย์ออฟหลังการปราชัยต่อ ฟีนิกซ์ ซันส์ นอกจากนี้ เลอบรอน เจมส์ ยังพลาดถึง 26 จาก 30 เกมสุดท้ายเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ส่วน เดวิส พลาดถึง 36 เกม

นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีล่าสุดที่ เลเกอร์ส แยกทางกับหัวหน้าเทรนเนอร์ที่ดูแลนักกีฬาหลังการแยกทางกับ มาร์โก นูเนซ ในช่วงเดือนเมษายนปี 2019 ภายใต้การดูแลของเขา ทีมม่วงทองพ่ายถึง 212 เกมในช่วง 3 ปีเพราะการบาดเจ็บ ก่อนหน้านั้นเป็น แกรี่ วิตติ ที่ทำงานตำแหน่งดังกล่าวมานานกว่า 30 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด