:::     :::

บูเกอร์ประสานบีลนำทีมบาสยูเอสเอลุยโอลิมปิกเกมส์

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน บูเกอร์ ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ กับ แบร์ดลี่ย์ บีล การ์ด วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เป็นสองผู้เล่นดาวดังจากเอ็นบีเอที่จะเข้าร่วมทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียว

เดวิน บูเกอร์ การ์ดดาวเด่นของ ฟีนิกซ์ ซันส์ แสดงความมุ่งมั่นที่จะเข้าร่วมทีมบาสยูเอสเอประสานกับ แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดประสบการณ์ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ลงแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนที่กรุงโตเกียวช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บูเกอร์ เตรียมนำ ซันส์ ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ครั้งแรกของแฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งจะทำให้การ์ดวัย 24 ปีมีเวลาพักฟื้นจำกัด ก่อนที่ทีมบาสยูเอสเอจะลงเล่นเกมแรกที่กรุงโตเกียวกับ ฝรั่งเศส ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ 

ตามรายงานจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า บูเกอร์ เป็นผู้เล่นคนที่สองที่มีรายงานว่าจะเข้าร่วมทีมบาสเกตบอลสหรัฐอเมริกาพร้อมกับ บีล ที่จะลงแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ครั้งแรกของเขา หลังเคยเป็นผู้ทำสกอร์สูงสุดของทีมบาสยูเอสเอชุดไร้พ่ายในการแข่งขันชิงแชมป์โลกรุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี เมื่อปี 2010

บีล เคยเป็นตัวเลือกของทีมชุดคว้าเหรียญทองจากกีฬาโอลิมปิกเกมส์ที่ รีโอ เดอ จาเนยโร่ เมื่อปี 2016 แต่ถอนตัวเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บและอีกครั้งกับทีมชุดชิงแชมป์โลกที่ประเทศจีนเมื่อ 2 ปีก่อนที่ทีมแยงกี้จบอันดับ 7 ของทัวร์นาเมนต์ ซึ่ง บีล ถอนตัวจากชุดดังกล่าวด้วยเหตุผลทางครอบครับ 

เดเมียน ลิลเลิร์ด การ์ดดาวดังจาก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยังแสดงความปรารถนาที่จะเข้าร่วมทีมบาสยูเอสเอชุดลุยศึกใหญ่ที่กรุงโตเกียวเช่นเดียวกัน นอกจากนี้เฮดโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช ยังคาดหวังว่าทั้ง เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส และ เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ดของ บอสตัน เซลติกส์ เข้าร่วมทีมชุดนี้ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด