:::     :::

สื่อเผยคาวายอาจปิดฉากซีซั่นอย่างไม่เป็นทางการ

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ด แอลเอ คลิปเปอร์ส จะพลาดการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ กับ ฟีนิก ซันส์ สองเกมแรกเป็นอย่างน้อย

คริส เฮย์นส์ ผู้สื่อข่าวของ 'ยะฮู สปอร์ตส์' และ ทีเอ็นที รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ แอลเอ คลิปเปอร์ส จะไม่เดินทางไปเมืองฟีนิกซ์เพื่อลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 2 เกมแรกกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ในวันอาทิตย์และวันอังคารนี้ เนื่องจากผู้เล่นวัย 29 ปีมีอาการบาดเจ็บเข่าและยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะกลับมาลงเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่นอีกหรือไม่ 

เลนเนิร์ด มีปัญหาที่เข่าตั้งแต่เกมที่ 4 กับ ยูท่าห์ แจ๊ซ ขณะที่เหลือเวลา 4.35 นาทีของเกมนั้น ก่อนฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับ 2 เกมต่อมา ซึ่ง คลิปเปอร์ส ปิดซีรี่ส์ด้วยชัยชนะ 4-2 เกม 


ตามรายงานระบุว่า เลนเนิร์ด จะไม่เดินทางไปพร้อมกับทีมเพื่อลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 2 เกมแรกในวันอาทิตย์และวันอังคารนี้ ก่อนจะกลับมาเล่นเกม 3 ที่แอลเอในวันพฤหัสฯ 

คลิปเปอร์ส รายงานว่ามันเป็นอาการข้อเท้าและไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมหรือกำหนดกรอบเวลาคืนคอร์ตของ เลนเนิร์ด ขณะที่มีรายงานจากแหล่งข่าวอ้างว่าเป็นการบาดเจ็บ เอซีแอล แม้ไม่มีการฉีกขาดทั้งหมดก็ตามคล้ายกับอาการเจ็บของ สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ ในซีซั่นนี้ และยังไม่ทราบว่าจำเป็นจะต้องรักษาด้วยการผ่าตัดหรือไม่ ซึ่งอาจหมายถึงการพลาดช่วงที่เหลือในโพสต์ซีซั่นนี้ของฟอร์เวิร์ดดาวดัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด