:::     :::

กูเนสรับต้องพึ่งปาฏิหาริย์เข้ารอบน็อคเอาท์

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซนอล กูเนส นายใหญ่ทีมชาติตุรกียอมรับว่าทีมต้องการปาฏิหาริย์สำหรับการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2020

        ทีมจากแดนไก่งวงจ่อที่จะตกรอบแบ่งกลุ่มหลังจากออกสตาร์ทสองเกมแรกด้วยความพ่ายแพ้ โดยเสียถึง 5 ประตูและยิงไม่ได้เลยจนหมดสิทธิ์จบในสองอันดับแรกไปเรียบร้อย เหลือแค่ลุ้นเป็นทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 1 ใน 4 ทีม

        ทาง ซูเนส ยอมรับว่านั่นเป็นโอกาสที่ยากมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่พ่ายแพ้ในเกมล่าสุด ซึ่งทาง กูเนส รับว่าทีมต้องพึ่งปาฏิหาริย์หากหวังเข้ารอบต่อไป

        "มันคือ 0 คะแนนและยิงประตูไม่ได้ซึ่งเราเสียใจอย่างมาก เราเศร้าและเรารู้ถึงความคาดหวังจากประเทศที่มีต่อเรา เราทำได้ต่ำกว่าความคาดหวังนั้น" กูเนส กล่าว

        "หลังจากเกมแรกกับ อิตาลี มันเป็นความรู้สึกเหมือนโลกแตกและเราต้องก้าวข้ามความล้มเหลวนี้ เราสามารถข้ามมันไปได้ด้วยเกมที่สองและถ้าเราทำสำเร็จ สิ่งต่างๆก็จากแตกต่างออกไปมาก"

        "ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องมีปาฏิหาริย์เพื่อให้มันเกิดขึ้น หลังจากความพยายามทั้งหมดที่เราทุ่มเทให้กับการแข่งขันมันน่าเศร้าที่จะต้องกลับบ้านในตอนนี้"

        "เราผิดพลาดมากมายในสองเกมนี้ คุณสามารถแพ้ อิตาลี ได้ มันเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าคุณแพ้ในการเจอกับ เวลส์ คุณเสียโอกาสไปแล้ว โอกาสของเราน้อยนิดมากในตอนนี้ ในหน้ากระดาษเราดีกว่า เวลส์ แต่เราไม่สามารถใช้โอกาสนั้นได้ดีเท่าที่ควร"

        "เราไม่พอใจกับมัน เช่นเดียวกับแฟนและคนที่วิจารณ์เรา แต่ผมยังมั่นใจในตัวนักเตะ เราสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ ในวันอาทิตย์ ผมต้องการเล่นด้วยความเข้าใจที่แตกต่างออกไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})