:::     :::

มันชินี่ยันทีมเล่นเพื่อชัยชนะเท่านั้น

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลียืนยันว่าทีมมุ่งมั่นเล่นเพื่อชัยชนะเท่านั้นแม้ว่าจะการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อย

        "อัซซูรี่" เตรียมลงสนามเจอกับ เวลส์ ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มโดยขอผลเสมอก็จะได้แชมป์กลุ่ม ส่วนทาง เวลส์ ก็ขอแต้มเดียวการันตีเข้ารอบเช่นกัน แต่มีการพูดถึงสถานการณ์ที่เรียกว่า "บิสกอตโต้" ซึ่งเป็นศัพท์มาจากขนมบิสกิตโดยมีต้นกำเนิดมาจากแดนละตินจากการต้องปรุงขนมนี้สองหน

        อย่างไรก็ตามในมุมมองของ มันชินี่ ไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่มีการพูดถึงกันเพราะทีมของตัวเองนั้นเข้ารอบไปแล้ว พร้อมยืนยันว่าสู้เพื่อชัยชนะเท่านั้น

        "ผมคิดว่าคำว่า 'บิสกอตโต้' ถูกใช้เมื่อสองทีมมีเป้าหมายเหมือนกัน และผลการแข่งขันที่จะทำให้คู่ผ่านเข้าไปได้" มันชินี่ กล่าว "นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเพราะเรามี 6 คะแนนแล้ว และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว"

        "ดังนั้นไม่ว่าเราจะไปลอนดอนหรืออัมสเตอร์ดัม มันขึ้นอยู่กับผลลัพธ์สุดท้าย และการสนทนาถึง 'บิสกอตโต้' นี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรา"

        "เราจะไปในทุกที่ที่เราต้องการในการประกบคู่ เราไม่ได้กังวลว่าทีมไหนจะเป็นคู่แข่ง ถ้าเราไปอัมสเตอร์ดัมเพราะเราจบที่รองแชมป์กลุ่มก็ปล่อยให้มันเป็นไป ถ้าเราได้แชมป์กลุ่มมันก็ยิ่งดี เป้าหมายของเราคือการคว้าชัยชนะในเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด