:::     :::

ซาฮาชงเข้มผีเหมาะกับเคนมากกว่าใคร

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชงเต็มที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ สเปอร์ส เหมาะกับทีมดังแห่งแมนเชสเตอร์มากกว่าใคร

        ดาวยิงทีมชาติอังกฤษได้รับคำแนะนำจากเหล่ากูรูทั้งหลายว่าให้ย้ายออกจากทีมเพื่อความสำเร็จซัมเมอร์นี้โดยหลายทีมดังร่วมลีกทั้ง ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างจ้องดึงตัวไปร่วมทีม แต่สำหรับ ซาฮา มองว่าหลายปัจจัยที่ "ปีศาจแดง" เหมาะกับ เคน มากกว่าทีมอื่น

        "เขาคือนักเตะที่ไว้ใจได้มากที่สุดในลีก สำหรับอังกฤษ" ซาฮา กล่าวผ่านทาง แกมบลิงดีลส์ ดอทคอม "คุณมองไปที่โอกาสในชีวิตและแน่นอนว่าคุณมีอาชีพแค่ครั้งเดียวเท่านั้น มี แฮร์รี่ เคน แค่คนเดียว เขาคือผู้เล่นระดับท็อป เขาคู่ควรกับสิ่งที่ดีที่สุด"

        "ผมไม่คิดว่าเขาอยู่กับทีมที่อยู่ในตำแหน่งดีที่สุดกับการคว้าแชมป์ลีกและผมคิดว่านั่นได้รับการพิสูจน์แล้ว พวกเขาไม่อาจสู้ได้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล"

        "ผมคิดว่าสิ่งดีที่สุดสำหรับเขาคือการหาทีมที่มีโปรเจ็คต์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งจะการันตีว่าเขาจะมีอนาคตที่ดีกว่า เมื่อคุณมองไปที่การย้ายไปเล่นในต่างแดน คุณอาจจะต้องปรับตัว, กับยูไนเต็ด เช่นเดียวกับทีมอื่นในอังกฤษเป็นอะไรที่เหมาะสมที่สุด"

        "เขารู้จักพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและรู้สึกเหมือนกับว่าเขาจะรับประกัน 30 ประตูต่อฤดูกาล หรืออย่างน้อยก็มีส่วนร่วมกับ 30 ประตูเพราะเขาจะทำได้ 20 ลูกกับอีก 10 แอสซิสต์อย่างสบายๆ"

        "ถ้าคุณมีสิ่งนั้นและเสริมด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมสามารถมองเห็นได้ว่ายูไนเต็ดเหมาะสมกับเขาที่สุด ไม่ใช่เพราะผมเป็นแฟนยูไนเต็ดนะ แต่เพราะแนวทางการเล่นของเขาด้วย"

        "นักเตะที่เราต้องการมากกว่าอะไรทั้งสิ้นคือกองหน้าซึ่งคือเหตุผลว่าทำไป ยูไนเต็ด ดึง คาวานี่ ที่อายุ 34 ปีแล้วร่วมทีม กองหน้าประเภทนั้นที่มีศักยภาพและไว้ใจได้ในตำแหน่งของตัวเอง เป็นคนสำคัญในทีมยูไนเต็ด"

        "บางคนเล่นในบทบาทนี้ได้แต่ขาดความต่อเนื่อง มีบางเกมที่พวกเขา (กองหน้ายูไนเต็ด) ทำได้ไม่ดี แต่ชายคนนี้ (เคน) ไม่เคยที่จะเล่นแย่ ดังนั้นมันคงเป็นอะไรที่เยี่ยมมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด