:::     :::

เรือพุ่งเป้าหากรีลิชเต็มตัวเลิกเสียเวลาเคน

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเดินหน้าเจรจาคว้าตัว แจ๊ค กรีลิช กองกลางตัวรุกของ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ มากกว่าที่จะไปเสียเวลากับ แฮร์รี่ เคน ที่โอกาสมีน้อยกว่า

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางเป้าหมายเสริมทัพเป็น กรีลิช เหนือกว่า เคน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้แล้ว เพราะโอกาสเจรจากับ แอสตัน วิลล่า เป็นไปได้ง่ายกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทราบดีว่าการจะคว้าตัว กรีลิช หรือ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จะต้องทำลายสถิติการซื้อแพงที่สุดของสโมสรอังกฤษ ที่สถิติปัจจุบันยังเป็นของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ราคา 89 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016

อย่างไรก็ตาม การเจรจาซื้อ เคน กับประธานสโมสร สเปอร์ส แดเนียล เลวี่ ดูจะเป็นงานที่ยากมากกว่าการติดต่อขอซื้อ กรีลิช จาก แอสตัน วิลล่า ที่มีแนวโน้มย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้มากขึ้นกว่าในอดีต โดยค่าตัวของกองกลางวัย 25 ปี ถูกตั้งเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ กรีลิช ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่า ผีแดง จะพุ่งเป้าคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า จึงน่าจะหมดงบล่าตัวกองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ที่มีสัญญาอยู่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค ถึงปี 2025


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด