:::     :::

เอเยนต์วารานหวังเจรจาสัญญาผีสัปดาห์นี้

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด หวังว่าจะเปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้

วาราน ซึ่งเหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก โดย ราชันชุดขาว เสนอสัญญาระยะเวลาสองปี บวกกับเงื่อนไขขยายเพิ่มปีที่สาม เป็นการส่งสัญญาณว่าเซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสต้องการอำลา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า วาราน ไม่พอใจที่ เรอัล มาดริด เรียงลำดับความสำคัญของตนเองน้อยกว่าคนอื่นๆ หลังจากเลือกคุยสัญญาฉบับใหม่กับ ลูก้า โมดริช, ลูกัส บาซเกซ และ เซร์คิโอ รามอส ก่อนตนเอง จึงวางแผนอนาคตอำลาทีมในปีหน้าหรือรอหมดสัญญาในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งตัวแทนของเขาหวังว่าจะมีการเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้

รายงานข่าวระบุว่า เรอัล มาดริด ต้องการค่าตัวของ วาราน สูงถึง 60 ล้านยูโร เป็นตัวเลขที่มหาศาลสำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาปีสุดท้าย เพราะต้องการระดมทุนไปเสริมทัพแดนหน้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หรือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ขณะเดียวกันก็ต้องเสริมเซนเตอร์แบ็กด้วย โดยเล็งสองเป้าหมายใหญ่ เปา ตอร์เรส ของ บียาร์เรอัล กับ ชูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า

ทั้งนี้ หาก เรอัล มาดริด ตัดสินใจขาย วาราน ออกจากทีม พวกเขาก็จะเสียเซนเตอร์แบ็กตัวหลักทีเดียวสองคนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก รามอส กัปตันทีมอำลาทีมหลังหมดสัญญา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด