:::     :::

นิวคาสเซิ่ลหวังเสนอวูดแมนลดค่าตัววิลล็อค

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เสนอแผนการส่ง เฟร็ดดี้ วูดแมน ผู้รักษาประตูในสังกัด เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ โจ วิลล็อค กองกลางของ อาร์เซน่อล ที่โชว์ฝีเท้ายอดเยี่ยม

โครนิเคิ่ล ไลฟ์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ปรารถนาที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ วิลล็อค และหวังใช้ วูดแมน อยู่ในข้อเสนอเป็นการลดค่าตัว และเพื่อเรียกร้องความสนใจจาก อาร์เซน่อล

รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล วางแผนที่จะเสริมทัพผู้รักษาประตูชาวอังกฤษเพื่อโควต้าโฮมโกรว์นของทีม โดยในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เคยมีข่าวกับ วูดแมน เช่นกัน แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ นิวคาสเซิ่ล หวังใช้โอกาสนี้เสนอ วูดแมน วัย 24 ปี เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อขาด วิลล็อค ที่ยิงไปถึง 8 ประตูจากการลงเล่นเพียง 14 เกม ในสัญญายืมตัวครึ่งฤดูกาลหลัง โดดเด่นจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกเดือนพฤษภาคม

สำหรับค่าตัวของ วิลล็อค คาดการณ์ว่าอยู่ที่ราวๆ 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ตั้งราคา วูดแมน ที่ 10 ล้านปอนด์ หลังจากปล่อยไปเล่นกับ สวอนซี ในแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นมือหนึ่งพาทีมจบอันดับ 4 และไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เพลย์ออฟ แต่แพ้ เบรนท์ฟอร์ด พลาดเลื่อนชั้นในขั้นสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด