:::     :::

เดอปายเผยฝันเป็นจริงหลังย้ายร่วมทัพบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะมีโอกาสลงเล่นใน 'คัมป์ นู' ต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุสนามหลังตกลงย้ายซบ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญา 2 ปี

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเปิดใจหลังการบรรลุข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญา 2 ปีว่าคือความฝันที่กลายเป็นจริงที่ย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เดอปาย กองหน้าวัย 27 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 4 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน, เอริก การ์เซีย และ เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า หลังเตรียมย้ายจาก ลียง แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

'ในที่สุดก็เป็นทางการ' เดอปาย กล่าวถึงการบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า 'ผมจะเข้าร่วมทีม เอฟซี บาร์เซโลน่า และผมรู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันคือความฝันที่เป็นความจริงสำหรับผมที่จะเข้าร่วมสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกกับแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เล่นให้พวกเขาต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุสนาม' 

เดอปาย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน รวมถึงตลาดหน้าหนาวช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่การย้ายสังกัดไม่เกิดขึ้นจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ต้องการดึงเข้ามาเสริมแนวรุกจนกระทั่งประสบความสำเร็จในที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด