:::     :::

บีสลี่ย์ย้ำขอใช้ชีวิตตามปกติแม้ไม่รับวัคซีนโควิด

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคล บีสลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส อ้างว่าเขาเป็นกระบอกเสียงแทนของผู้เล่นอีกหลายคนที่อยากดำเนินชีวิตตามปกติแม้ว่าจะไม่ได้รับการฉีดวัคซีนก็ตาม

โคล บีสลี่ย์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ทวีตข้อความตอบโต้เสียงวิจารณ์ในโซเชียลมีเดียโดยยืนยันว่าเขาไม่ได้รับการฉีดวัคซีนและจะใช้ชีวิตอย่างที่ตนเองต้องการโดยไม่คำนึงถึงกฎของเอ็นเอฟแอลและเอ็นเอฟแอลพีเอ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามกฎของ เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ (สมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล) ระบุว่าผู้เล่นที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนจะต้องอยู่ห่างจากผู้คน แต่ บีสลี่ย์ ยืนยันว่าเขาจะดำเนินชีวิตตามปกติโดยไม่คำนึงถึงกฎข้อห้ามดังกล่าว

'ผมจะออกไปข้างนอกทำในสิ่งที่ผมทำ' บีสลี่ย์ ทวีต 'ผมจะออกไปในที่สาธารณะ ถ้าคุณกลัวผม ก็ให้หลีกทางหรือเข้ารับการฉีดวัคซีนซะ ผมอาจจะตายจากโควิด แต่ผมยอมตายจากชีวิตจริงดีกว่า'


'ผมจะไม่กินยาสำหรับขาที่มันไม่หัก ผมยอมเสี่ยงกับโควิดและสร้างภูมิคุ้มกันของผมด้วยวิธีนี้ ผมจะเล่นอย่างอิสระในปีนี้เพื่อใช้ชีวิตอย่างที่ผมได้มันมาตั้งแต่วันแรก ถ้าผมถูกบังคับให้รีไทร์ ก็ช่างมัน'

บีสลี่ย์ อ้างว่ามีผู้เล่นจำนวนมากเห็นด้วยกับความคิดของเขา แต่หลายคนไม่ใช่ผู้เล่นประสบการณ์อย่างปีกนอกวัย 32 ปีที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 10 เขาจึงต้องการเป็นกระบอกเสียงแทนคนเหล่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})