:::     :::

ฮาร์บอห์พอใจการอัพเกรดออฟเฟนซีฟไลน์

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พอใจกับการฝึกซ้อมของสองแท็คเกิ้ลประสบการณ์ทั้ง เควิน ไซท์เลอร์ และ อาเลฮานโดร วียานวยวา ที่จะแข่งขันกันเพื่อเล่นแท็คเกิ้ลขวา

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พึงพอใจกับการเซ็นสัญญากับ 3 ฟรีเอเจนต์เพื่ออัพเกรดแนวออฟเฟนซีฟไลน์ทั้ง เควิน ไซท์เลอร์, อาเลฮานโดร วียานวยวา และ เจวอน เจมส์ รวมถึงการกลับมาของ รอนนี่ สแตนลี่ย์ แม้ว่าจะเทรด ออร์แลนโด้ บราวน์ จูเนียร์ ไป แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สแตนลี่ย์ น่าจะกลับมาพร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาลปกติ หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 27 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้ารุนแรงเมื่อ 8 เดือนก่อน เรฟเว่นส์ ยังเซ็นสัญญากับ 3 ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลเพิ่มเติมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทั้ง ไซท์เลอร์, วียานวยวา และ เจมส์ ทดแทน บราวน์ ที่ถูกเทรดไป แคนซัส ซิตี้ ซึ่ง ฮาร์บอห์ พอใจกับการฝึกซ้อมในช่วงมินิแคมป์ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาของ ไซท์เลอร์ กับ วียานวยวา 


'การได้ดูพวกเขาเล่นเป็นเรื่องที่น่ายินดี' ฮาร์บอห์ กล่าว 'พวกเขาเล่นกับบอลทั้งหมด ตลอดเวลา ทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุม, ห้องยกน้ำหนัก, ปรับสภาพ (หรือ) การทำงานในสนาม ผมรักพวกเขา ผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นคู่ที่น่าเกรงขามทางฝั่งขวา ผมพอใจมากกับพวกเขาจนถึงตอนนี้'

ไซท์เลอร์ วัย 31 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 22 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจะแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวากับ วียานวยวา แม้ว่าแท็คเกิ้ลวัย 32 ปีจะลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายส่วนใหญ่กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ตาม ส่วน เจมส์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาพร้อมใช้งานในซีซั่นนี้หรือไม่

ส่วน แบร็ดลี่ย์ บอซแมน ที่ลงเล่นการ์ดซ้ายซีซั่นก่อนจะขยับมาเล่นเซนเตอร์แทน แม็ตต์ สกูร่า ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

'ผมชอบการกลับไปเล่นเซนเตอร์' บอซแมน กล่าว 'ผมเล่นตั้งแต่ไฮสคูลและผมรู้สึกว่านั่นเป็นตำแหน่งที่แข็งแกร่งของผมเสมอ ผมรู้สึกเหมือนป็นที่ทีผมมีอำนาจเหนือมาตลอด ในพื้นที่แคบๆ ผมเป็นคนฉลาดมาก ผมรู้สึกเหมือนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงฟุตบอล'


การย้าย บอซแมน มาเล่นเซนเตอร์ทำให้ตำแหน่งการ์ดซ้ายเปิดกว้างสำหรับ เบน พาวเวอร์ส ผู้เล่นประสบการณ์ปีสาม, ทายร์ ฟิลลิปส์ ผู้เล่นปีสอง และ เบน คลีฟแลนด์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 3

'ไม่มีใครแยกจากกัน ณ จุดนี้ แต่คุณจะไม่แยกออกจากกันในลักษณะนี้ เรามีแคนดิเดตแน่นอน และพวกเขาทั้งหมดเป็นแคนดิเดตระดับสูง ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นกับมันและแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นการเล่นออกมา ถ้าคุณชอบฟุตบอลและคุณเป็นนักเรียนของเกมตัวจริง คุณจะดูการต่อสู้ของการ์ดซ้ายในช่วงเทรนนิ่งแคมป์' ฮาร์บอห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด