:::     :::

ลาเฟลอร์ชมเลิฟกำลังเรียนรู้และทำได้ดี

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองทำได้ดีทั้งในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ระหว่างที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส โฮลด์เอาท์

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าทีมหัวเนยวางแผนเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันไม่ว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์หรือไม่ก็ตาม พร้อมกล่าวชม จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองกำลังเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและทำได้ดีด้วย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราจะมีหนึ่งแผน' ลาเฟลอร์ กล่าว 'เราได้วางแผนไว้ค่อนข้างมาก แค่จะปรับแต่งบางอย่างในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าในแง่ของการขนส่งตามกำหนดของเราและอะไรก็ตาม เรามีสิ่งที่เรารู้สึกว่าเป็นพิมพ์เขียวในแง่ของวิธีเตรียมทีมของเราให้พร้อมสำหรับการเล่นแน่นอน'

'ปีนี้จะแตกต่างออกไปเล็กน้อยในแง่ของจำนวนเกมช่วงปรีซีซั่น และจากนั้นคุณเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว ดังนั้นคุณจึงต้องย้อนกลับไปในซีซั่น 2019 เรารู้สึกมั่นใจกับสิ่งที่เราจะมีให้พวกเขา เราจะตั้งตารอที่จะกลับมาในวันที่ 27 กรกฎาคม'


แพ็คเกอร์ส ยังไม่รู้ว่า ร็อดเจอร์ส จะยุติการ 'โฮลด์เอาท์' และกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหรือไม่หลังพลาดการร่วมกิจกรรมทั้งหมดตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง ลาเฟลอร์ เปิดโอกาสให้ เลิฟ ฝึกซ้อมเป็นส่วนใหญ่และรวมถึงมินิแคมป์ช่วงสัปดาห์ที่่ผ่านมา

'มันเป็นข้อความเดียวกันที่เคยเป็นมาตลอดเวลาคือคุณเล่นคนเดียว ดังนั้นคุณต้องเตรียมตัวเสมอเหมือนว่าคุณเป็นตัวจริง และแค่แสดงความตั้งใจอย่างมากเกี่ยวกับงานที่คุณทุ่มลงไป ออกไปที่นั่นอย่างมีจุดหมาย มีสติและทันเหตุการณ์'

'การซ้อมทุกครั้งของเขามีความสำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นการขว้าง, การเล่นด้วยตัวเขาเองหรืออยู่กับเราในสถานการณ์ 11 ต่อ 11 และเขาได้รับการฝึกสอนอย่างต่อเนื่อง และผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในการรับมือกับสถานการณ์ทั้งหมด ยอมรับการเรียนรู้จากทุกการซ้อม' ลาเฟลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด