:::     :::

คู้กเชื่อทีมบุกชาร์จเจอร์สมีผู้เล่นพรสวรรค์มากกว่าเซนต์ส

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด คู้ก ปีกในประสบการณ์ยกขุมกำลังทีมบุกของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มีศักยภาพเหนือกว่าทีมเก่าของเขา นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่เล่นด้วยตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา

เจเร็ด คู้ก ปีกในวัย 34 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยกย่องทีมบุกของทัพสายฟ้ามีผู้เล่นพรสวรรค์มากกว่าทีมเก่าของเขา นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และเชื่อว่าจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นทีมบุกอันดับต้นๆของลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจาก 'เซาธ์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย นิวส์ กรุ๊ป' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คู้ก เล่นกับ เซนต์ส ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทีมบุกของทัพนักบุญภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน และนำทัพโดยควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทีมบุกอันดับต้นๆของลีก แต่ปีกในวัย 34 ปีมองว่าทีมบุก ชาร์จเจอร์ส มีศักยภาพเหนือกว่าด้วยควอร์เตอร์แบ็ก จัสติน เฮอร์เบิร์ต และสองปีกนอก คีแนน อัลเลน กับ ไมค์ วิลเลียมส์ 

'เมื่อคุณมีเกมบุกที่มีพลังสูงและคนที่มีพรสวรรค์ในการทำให้ทีมบุกของคุณมีพลังสูง ผมคิดว่ามีคำถามมากมายในอากาศเกี่ยวกับว่าเราจะเป็นอย่างไร' คู้ก กล่าวกับ กิลเบิร์ต มานซาโน่ ของ เซาธ์เทิร์น แคลิฟอร์เนีย นิวส์ กรุ๊ป 'นั่นจะเป็นคำถามเสมอ แต่การได้เห็นพรสวรรค์ที่เรามีที่ปีกนอก มันดีเหมือนกัน เราอาจมีพรสวรรค์ที่นี่มากกว่าที่เรามีใน นิว ออร์ลีนส์'


'แค่เห็นคนเหล่านั้น ไมค์ และ คีแนน การจัดแนวทั่วทั้งสนามในรูปแบบที่แตกต่างกัน แยกเราออกเป็นแพ็คเกจที่แตกต่างกัน ผมคิดว่าทีมบุกนี้มีสิ่งที่จะทำให้เรากลายเป็นทีมบุกพลังสูงและทีมบุกที่สมบูรณ์ในเอ็นเอฟแอล'

ปีกในวัย 34 ปียังกล่าวเพิ่มเติมว่าทีมต่างๆมักจะต้องการทำคะแนนเฉลี่ยประมาณ 26 แต้มต่อเกมเพื่อก้าวไปสู่ระดับสูงสุดของทีมบุก

'ผมคิดว่าเรามีความสามารถที่จะออกมาและใส่สิ่งที่คุณต้องการออกไปที่นั่นและชนะเกมและแข่งขันในลีกเพราะหลายครั้งที่คุณไม่ได้เข้าใกล้ 24, 26 คะแนนบ่อยครั้ง คุณไม่สามารถอยู่ในเกมของปีกในช่วงควอเตอร์ที่ 4 ได้ ดังนั้นผมคิดว่าเรามีสิ่งที่จะเป็นทีมบุกประเภทนั้นได้อย่างแน่นอน' คู้ก กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด