:::     :::

เดอบัวร์หวังเดอปายดีขึ้นหลังลงเอยกับบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือทัพกังหันลมหวังว่าการลงเอยกับ บาร์เซโลน่า ของ เมมฟิส เดอปาย จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กองหน้าวัย 27 ปีแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึกยูโรครั้งนี้

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์สหวังว่าการตกลงย้ายเข้าสังกัด บาร์เซโลน่า ของ เมมฟิส เดอปาย จะสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กองหน้าวัย 27 ปีนำไปสู่สิ่งดีๆกับทีมดัตช์ในศึกยูโรรอบสุดท้าย ตามรายงานจาก 'เดอ เทเลกราฟ' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เดอปาย ประกาศย้ายซบทีมอาซูลกราน่าด้วยสัญญา 2 ปีอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่ง เดอ บัวร์ หวังว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกับทีมกังหันลมในศึกยูโรรอบสุดท้าย หลังดาวยิงวัย 27 ปีทำเพียงประตูเดียวจากจุดโทษและถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นพอสมควร 


'ผมคิดว่า เมมฟิส เป็นคนแรกที่วิจารณ์เกมของตัวเองและพูดว่าผมสามารถทำได้ดีกว่าที่ผมแสดงให้เห็นที่ผ่านมา' เดอ บัวร์ กล่าว 'ผมมั่นใจด้วยว่าเขาจะไม่กลายเป็นผู้เล่นคนอื่นเมื่อเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์แบบนี้ เขามีความมั่นใจในตัวเองจริงๆและเขารู้ดีว่าเขาต้องการอะไร'

'นี่คือจุดแข็งของเขา เขารู้ดีว่าเขาเล่นได้ดีหรือไม่ หวังว่าฮอลแลนด์และตัวฟุตบอลว่าเขาจะสามารถไปถึงระดับที่เราคิดไว้ได้'

'แต่เขายังมีความสำคัญสำหรับเราในฐานะทีม เราทุกคนต่างมองหาการปรับปรุง'

'มันเป็นความโล่งใจ บางทีมันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของความคิดของคุณในหัวคุณที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า ดังนั้นมันอาจให้สิ่งพิเศษกับคุณในการแสดงผลงานในระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'เราต้องการให้ เมมฟิส เล่นในระดับดีที่สุดเพื่อไปให้ไกลที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ เราเต็มไปด้วยความมั่นใจและเขาก็เช่นกัน เขารู้ดีว่าต้องการอะไร นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นนักเตะพิเศษ' เดอ บัวร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด