:::     :::

ธนีกานต์ แดงดา : ชบาแก้วได้ประสบการณ์ก่อนชิงแชมป์อช.

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กองหน้าตัวเก่งทีม "ชบาแก้ว" เชื่อว่าทีมจะได้ประสบการณ์เพื่อนำไปปรับปรุง ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ประเทศจอร์แดน ในเดือนเมษายนนี้

"ชบาแก้ว" เพิ่งเอาชนะคู่ปรับ เวียดนาม ไป 2-0 จากการยิงของ 2 ตัวสำรอง ธนีกานต์ แดงดา และ กาญจนา สังข์เงิน พาทีมเอาชนะทิ้งทวนฟุตบอลสี่เส้า ที่ประเทศจีนได้สำเร็จ
หลังจบเกม ธนีกานต์ แดงดา เผยถึงเกมนัดนี้ว่า "วันนี้ดีใจที่สามารถเอาชนะ เวียดนาม ได้ อย่างที่รู้กันดีเรากับเวียดนามเป็นคู่ปรับกันมาตลอด ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะกันตลอด ซึ่งทีมไหนจบสกอร์ได้ดีกว่ามักจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งวันนี้เราจบสกอร์ได้ดีกว่า ทำให้ชนะไป"
"การแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะมีโอกาสได้ลองทีม ทำให้ทราบว่าทีมมีข้อดีและข้อเสียตรงไหนบ้าง เพื่อจะนำมาพัฒนาต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ประเทศจอร์แดนในช่วงเดือนเมษายน และลุ้นไปแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศส"
"นอกจากนี้เราได้เล่นกับผู้เล่นใหม่ๆ ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีนักเตะหลายคนเพิ่งมาติดทีมชุดนี้และสามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยม ทำให้เราได้เรียนรู้และทราบว่าจะมีนักเตะคนใดบ้างที่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ได้ในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})