:::     :::

โค้ชริเวอร์สสวดซิมม่อนส์ไม่ดีพอคุมบอลทีมล่าแชมป์

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
1,335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เหลืออดกับบทบาทการ์ดจ่ายของ เบน ซิมม่อนส์ เพราะคุณสมบัติพื้นฐานที่จำเป็นไม่มีเลยโดยเฉพาะการชู้ตโทษแม่นยำ ถึงขั้นสงสัยความสามารถอาจต่ำไปหากคิดอยู่ในทีมล่าแชมป์

76เซอร์ส เพิ่งพ่ายคารังต่อ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 96-103 คะแนน ส่งผลให้หยุดเส้นทางเพลย์ออฟแค่ รอบสอง ฝั่งตะวันออก 3-4 เกมซี่รี่ส์ ทั้งที่ฤดูกาลปกติคือมือหนึ่งคอนเฟอเรนซ์ 

แน่นอนว่าแพะรับบาปซึ่งต้องถูกบูชายัญคือ ซิมม่อนส์ เพราะเล่นไม่สมราคาออล-สตาร์หรือการเป็นความหวังทีมเนื่องจากตลอดซีรี่ส์ทำไม่ถึง 10 แต้มทั้งสิ้น 4 จาก 7 เกม รวมถึงนัดฎีกาเมื่อวันอาทิตย์กดไป 5 สกอร์ 

สถิติผลงานแย่ๆของการ์ดออสเตรเลี่ยนมีต่อเนื่อง อย่างเรื่องประสิทธิภาพในควอเตอร์#4 ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญตลอด 7 นัดกล้ายิงฟิลด์โกลรวมแค่ 3 หน 

ผมไม่ทราบจะตอบอย่างไรดีตอนนี้เรื่องที่ถามว่าเขามีคุณสมบัติเป็นการ์ดจ่ายให้ทีมลุ้นแชมป์ได้ไหม การเปิดปากกับเอ็นบีซี สปอร์ตส์’ 


ก็ยังเชื่อในตัว เบน ซิมม่อนส์ เพียงแต่เรามีเรื่องให้ขัดเกลากันหลายอย่าง เราจะเข้าไปทำงานในยิมฯ เคี่ยวเข็ญให้หนักตั้งใจเอาแบบนั้น” 

การเพลย์ออฟปีก่อนโดนกวาดซีรี่ส์ตั้งแต่รอบแรก แต่ปีนี้เราได้ลุ้นแชมป์ ได้ลุ้นเข้าชิงฯฝั่งตะวันออก ก็ไม่ได้มองว่าเป็นซีซั่นที่ติดลบอะไร

ผู้เล่นวัย 24 ปียังมีสถิติโบว์ดำยิ่งกว่า แชคีลล์ โอนีล ตำนานเซนเตอร์ แอลเอ เลเกอร์ส ที่มักโดนคู่แข่งตีฟาวล์เพื่อล่อให้ไปยิงลูกโทษเพราะทราบว่าไม่แม่นเอาเสียเอยกลายเป็นที่มาของแฮ็ค-อะ-แช็กเพราะ ซิมม่อนส์ แม่นฟรีโทรว์เพียง 34.2% ถือเป็นเปอร์เซนต์ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์รอบเพลย์ออฟของเอ็นบีเอสำหรับคนที่ได้ชู๊ตอย่างน้อย 70 ครั้ง 

ซีรี่ส์นี้ผมชู้ตโทษได้ไม่ดีนัก เกมรุกก็ไม่มีบทบาทออล-สตาร์ 3 สมัยพูดแบบคอตก 

ผมไม่ได้ทำงานมากพอพอทีมเมต ... มันมีการบ้านให้กลับไปทำเพียบ” 


ด้านความเห็นจาก โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์คนสำคัญซึ่งพยายามแบกทีมกดไป 31 คะแนน, 11 รีบาวน์ด เลี่ยงจะโทษว่าเป็นความผิดคนใดคนหนึ่งตรวๆ บอกว่ามาพลาดกันในควอเตอร์#4 

ก็คิดว่าจุดเปลี่ยนคือเราต้องหาทางยิงโล่งๆให้ได้, ลูกโทษลงไปทีเดียวที่เหลือพลาดหมด แต่เมื่อคู่แข่งลุยมากลับได้แต้ม ผู้เล่นวัย 27 ปีแสดงความเห็น

เราครองบอลกันได้ไม่ดีพอ แต่เมื่อ ฮอว์กส์ ได้ลูก เทร ยัง ก็มาซ้ด 3-คะแนน เพลย์ต่อมาเราตามหลังเป็น 4 แต้มก็เป็นความผิดผมเองพยายามเล่นยากจนเสียเทิร์นโอเวอร์ ก็คิดว่านั่นคงเป็นจุดเปลี่ยนของเกม” 

ซิมม่อนส์ เพิ่งสิ้นสัญญาซีซั่นแรกจาก 5 ปีมูลค่ามหาศาล 177.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯเฉลี่ยฟันซีซั่นละ 35.44 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด