:::     :::

ดอนนารุมม่าผละแคมป์ทีมชาติตรวจร่างกายเปแอสเช

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ได้รับอนุญาติให้ออกจากแคมป์เก็บตัวระหว่างทำศึกยูโร 2020 เพื่อไปตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ดอนนารุมม่า มีกำหนดตรวจร่างกายกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในช่วงเช้าวันจันทร์ หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจกับทีมชาติอิตาลี ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ยูโร 2020 ที่ชนะ เวลส์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการลงตัวจริงทั้งสามเกม และไม่เสียประตูเลยแม้แต่ลูกเดียว

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ดอนนารุมม่า ออกเดินทางจากแคมป์เก็บตัวทีมชาติที่ โคแวร์ชาโน่ ไปยังโรงพยาบาลซานต์ อันเดรีย ที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงกรุงโรม เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง โดยมีทีมแพทย์ของทีมชาติอิตาลีร่วมดำเนินการด้วย

หากการตรวจร่างกายผ่านเรียบร้อย ดอนนารุมม่า จะเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่คาดว่าตกลงสัญญาระยะเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2026 กันได้เรียบร้อยแล้ว รับค่าเหนื่อยมหาศาล 10 ล้านยูโรต่อปี มากกว่าข้อเสนอที่ เอซี มิลาน เสนอให้ที่ 7 ล้านยูโรต่อปี เป็นการจากลาสโมสรที่ปลุกปั้นมาตั้งแต่วัยเยาว์แบบไม่ดีนัก

สำหรับ ดอนนารุมม่า วัย 22 ปี มาเล่นยูโร 2020 ในฐานะมือหนึ่งทีมชาติอิตาลี โดยเกมถัดไปคือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ต้องเดินทางไปเล่นที่ เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เจอกับทีมอันดับสองของกลุ่มซี วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด