:::     :::

แฟนเวลส์หงอยอดตามเชียร์ทีมที่อัมสเตอร์ดัม

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลเวลส์ รับทราบข่าวร้าย ไม่สามารถเดินทางไปเชียร์ทีมชาติของตัวเองในศึกยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์สได้

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอลูเนด มอร์แกน รัฐมนตรีสาธารณสุขของเวลส์ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงอัมสเตอร์ดัมว่าจะไม่อนุญาตให้แฟนบอลมังกรแดงเดินทางเข้าประเทศ เพื่อชมเกมยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เวลส์ เพิ่งจบเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ แพ้ต่อ อิตาลี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะอันดับสองของกลุ่มเอ ทำให้ต้องไปเล่นที่ อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ส เจอกับทีมอันดับสองของกลุ่มบี ที่ยังไม่แน่ว่าจะเป็น เบลเยียม, รัสเซีย, ฟินแลนด์ หรือ เดนมาร์ก ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันเกมสุดท้ายในวันจันทร์

"เราได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในอัมสเตอร์ดัมว่าจะไม่อนุญาตให้แฟนบอลเวลส์เดินทางเข้าประเทศ แน่นอน เราขอแนะนำให้คุณอยู่ที่นี่ และชมการแข่งขันแบบระมัดระวัง"

"หากมีหน่วยงานท้องถิ่นร้องขอให้มีการจัดตั้งแฟนโซน เราจะพิจารณาตามแนวทางปฏิบัติสำหรับการดำเนินการดังกล่าวอย่างปลอดภัย" มอร์แกน กล่าว

ทั้งนี้ ประเทศเนเธอร์แลนด์สอยู่ในรายชื่อประเทศสีเหลืองอำพันของสหราชอาณาจักร ขณะที่สหราชอาณาจักรก็ไม่อยู่ในลิสต์ประเทศที่ปลอดภัยของเนเธอร์แลนด์สเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด