:::     :::

เพรสค็อตต์ยินดี3ออฟเฟนซีฟไลน์คัมแบ็ก

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเอล คอลลิ่นส์, แซ็ค มาร์ติน และ ทายรอน สมิธ 3 ผู้พิทักษ์ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ จะกลับมาพร้อมสำหรับการปกป้อง แด็ค เพรสค็อตต์ ในซีซั่น 2021

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงความยินดีสำหรับการกลับมาของ ทายรอน สมิธ, แซ็ค มาร์ติน และ ลาเอล คอลลิ่นส์ สามออฟเฟนซีฟไลน์ที่คาดว่าจะฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับมาลงเล่นซีซั่น 2021 หลังทั้งสามคนพลาดลงเล่นรวมกัน 36 เกมก่อน คาวบอยส์ จะจบฤดูกาล 2020 ด้วยสถิติ 6-10 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'พวกเขาสำคัญที่สุด ถ้าคุณถามผม' เพรสค็อตต์ กล่าวกับ ท็อดด์ อาร์เชอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ตั้งแต่ผมถูกดราฟท์จนถึงตอนนี้ ทีมบุกนี้เกิดจากคนพวกนั้น พวกเขาคือ 3 ผู้เล่นประสบการณ์มากสุดของทีมนี้และนั่นเป็นเหตุผล พวกเขาเหล่านั้นต่างเป็นพวก โพร โบวล์ เมื่อพวกเขาสุขภาพดี อนาคต ฮอล ออฟ เฟม แค่มี 3 คนนี้นำหน้าแนวทั้ง 5 คน ทุกอย่างเริ่มต้นที่พวกเขา เกมวิ่งที่ช่วยให้เกมขว้างเปิดกว้างขึ้น เมื่อคุณมีคนเหล่านี้กลับมาแข็งแรง มีพลัง มันพิเศษมาก'

สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายดีกรี 'โพร โบวล์' เล่นเพียง 2 เกมก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดต้นคอเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ มาร์ติน การ์ด 'ออล-โพร' พลาดการเล่น 6 เกมในซีซั่น 2020 มากสุดอาชีพจากอาการคอนคัสชั่นและบาดเจ็บน่องในช่วงหนึ่งปีที่เขาโยกมาเล่นแท็คเกิ้ลขวา ส่วน คอลลิ่นส์ ตัวจริงแท็คเกิ้ลขวาตลอด 3 ปีที่ผ่านมาพลาดการเล่นตลอดซีซั่นก่อนเนื่องจากการผ่าตัดสะโพกในช่วงปิดฤดูกาล


ทั้ง สมิธ และ คอลลิ่นส์ ต่างแสดงความเสียใจที่พวกเขาไม่ได้ลงสนามเพื่อปกป้อง เพรสค็อตต์ ตอนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีบาดเจ็บข้อเท้ารุนแรงในเกมสัปดาห์ที่ 5 ของซีซั่นที่ผ่านมา 

'คุณเห็นใครบางคนทำร้ายควอร์เตอร์แบ็กของคุณ และผมไม่สามารถก้าวเข้ามาและทำให้สงบลงได้ นั่นเป็นเรื่องยาก' คอลลิ่นส์ กล่าว 'ทุกครั้งที่ทีมของคุณลงสนาม และในฐานะที่เป็นผู้แข่งขันตัวจริงและคุณไม่ได้อยู่ตรงนั้น มันยากเสมอ แต่มันทำให้ผมมีบางอย่างที่จะตั้งตารอตอนที่ผมกลับมา มันให้แรงบันดาลใจกับผมมากมาย และทุกอย่างที่ผมต้องการเพื่อก้าวไปข้างหน้า'

ด้าน สมิธ กล่าวเพิ่มเติมว่า 'บอกตามตรง มันแค่ผลักดันให้เราดีขึ้น และรู้ว่าเราต้องทำอะไรให้แล้วเสร็จ' 

สมิธ, คอลลิ่นส์ และ มาร์ติน หลุดจากการซ้อมระหว่างโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลของ คาวบอยส์ โดยทำงานร่วมกับสตาฟฟ์ด้านความแข็งแกร่งและการปรับสภาพ และมีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมแบบไม่สัมผัสตัว คาดว่าทั้งหมดจะเข้าร่วมฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ 


'ผมแค่รู้สึกเหมือนเป็นตัวเองอีกครั้ง' คอลลิ่นส์ กล่าว 'มันรู้สึกดี ผมกำลังทำงานล่วงเวลากับการรักษาและกายภาพบำบัดเพื่อทำให้แน่ใจว่าสิ่งนี้ถูกต้อง และการทำงานหนักทั้งหมดจะได้รับผลตอบแทนอย่างแน่นอน'

ขณะที่ สมิธ กล่าวว่า 'มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ค้างคาหรือสิ่งที่ผมต้องกังวลอีกต่อไป'

ส่วน ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช คาวบอยส์ รู้สึกตื่นเต้นที่ผู้เล่นสำคัญของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ใกล้กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ซึ่งเขาตั้งตารอคอยการกลับมาเริ่มต้นใหม่ในซีซั่น 2021

'ผมชอบความรู้สึกในแง่บวก พวกเขาดูดีที่นั่น' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'ทายรอน (สมิธ) ออกไปพร้อมประสบการณ์เมื่อปีที่แล้ว ผมไม่เคยเห็นเขายิ้มมากเท่านี้มาก่อน ส่วนใหญ่เขามีสุขภาพที่ดี เขาไม่บาดเจ็บ เขาดูดีมาก แอลซี (ลาเอล คอลลิ่นส์) ดูดีมากและเป็นชายร่างใหญ่ที่สามารถวิ่งได้'

'เราจะมีไลน์ที่แตกต่างกันอย่างแน่นอนเมื่อ 2 คนนั้นกลับมา ไม่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนั้น มันคงจะดีมากถ้าพวกเขาออกไปที่นั่นด้วยพื้นฐานรายบุคคล (หลังจาก) สิ่งที่พวกเขาผ่านพ้นไปเมื่อปีที่แล้ว แน่นอนว่ามันทำให้ไลน์ของเรา กระบวนการทั้งหมดของเราก้าวไปข้างหน้าอย่างราบรื่นมาก' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})