:::     :::

แม็คเวย์พร้อมแบกกดดันเรื่องแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ เชื่อมั่นในประสบการณ์ของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีสามารถนำทีมไปสู่เป้าหมาย

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ น้อมรับความคาดหวังที่มีต่อทีมโดยเฉพาะการเดินหน้าสู่การคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หลังมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจาก เจเร็ด กอฟฟ์ มาเป็น แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ที่ถูกเทรดมาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สเตฟเฟิร์ด อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2009 ถูกมองว่าเป็นชิ้นส่วนปริศนาที่จะนำ แรมส์ ของ แม็คเวย์ ไปสู่ฝั่งฝัน หลังความผิดหวังตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้ กอฟฟ์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2016 

แรมส์ ยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งด้วยผู้เล่นเกมป้องกันแห่งปีอย่าง แอรอน โดนัลด์ และ เจเล็น แรมซี่ย์ หนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กดีสุดของลีก ส่วนทีมบุกยังมีปีกนอก โรเบิร์ต วู้ดส์, คูเปอร์ คัปป์ และ เดอชอน แจ็คสัน รวมถึงรันนิ่งแบ็กอย่าง แคม เอเคอร์ส และ ดาร์เรลล์ เฮเดอร์สัน พร้อมการขับเคลื่อนเกมบุกของควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์โชกโชกอย่าง สเตฟเฟิร์ด 


'คุณจะไม่หนีจากความคาดหวัง' แม็คเวย์ กล่าว 'ทุกทีมในเอ็นเอฟแอลมีเป้าหมายเดียวกันในตอนนี้ นั่นคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ และผมเชื่อว่าแต่ละทีมรู้เรื่องนั้นและมีทีมที่ทำสำเร็จแล้วจริงๆ พวกเขารู้ว่าคุณทำอย่างนั้นได้โดยอยู่ในจุดที่ที่คุณอยู่ สิ่งหนึ่งที่ผมจะพูดคือมีความเชื่อในความสามารถในการทำสิ่งที่เราต้องการจะทำ ตอนนี้คุณอย่าทำอย่างนั้นเว้นแต่ว่าคุณจะอยู่ในจุดที่ที่คุณอยู่ แต่มีความเชื่อ มีความมั่นใจจากคนรอบข้าง'

'และเมื่อคุณสนุกกับสิ่งนั้น เราจะไม่ขอให้ใครทำอะไรที่เกินความสามารถจริงๆและมีความอุ่นใจอย่างแท้จริงที่มาพร้อมกันถ้าคุณรู้ว่ามันต้องทำงานหนัก ต้องมีกระบวนการ ต้องมีมาตรฐานที่เรารักษาวันแล้ววันเล่า แต่คุณรู้ไหม? หาเราทำสิ่งเหล่านั้น ผมเชื่อว่าเราสามารถลงเล่นเกมและหวังว่าจะไปสู่ผลลัพธ์ที่เราต้องการได้' แม็คเวย์ กล่าว


อย่างไรก็ตามตลอด 12 ปีในดีทรอยท์ของ สเตฟเฟิร์ด ไม่เคยนำ ไลออนส์ คว้าชัยชนะในการเล่นเพลย์ออฟ แต่ แม็คเวย์ ยังเชื่อมั่นในประสบการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี 

'สิ่งที่ผู้คนพูดถึงเขา ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาดีกว่าที่โฆษณาไว้ มันสมเหตุสมผลสำหรับเขา ความสามารถของชายคนนี้ในการดูเกม ความสามารถในการวาดภาพจากประสบการณ์ของเขา ความรู้สึกที่เขามี มันค่อนข้างพิเศษและไม่เหมือนใคร และความรู้สึกของเขาที่มีต่อผู้คน วิธีการเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ชของเขา ชายคนนี้ มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ได้อยู่ใกล้ๆเขา' แม็คเวย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด