:::     :::

ทาร์โควิชอวยสเปนเป็นทีมเต็งของทัวร์นาเมนต์

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน ทาร์โควิช กุนซือทีมชาติสโลวาเกียยังยก สเปน เป็นทีมเต็งของทัวร์นาเมนต์ แม้ว่าทัพกระทิงจะออกสตาร์ทฝืดเสมอทั้งสองเกมแรกก็ตาม

สเตฟาน ทาร์โควิช กุนซือทีมชาติสโลวาเกียยังยก สเปน เป็นอีกหนึ่งทีมเต็งของทัวร์นาเมนต์นี้ แม้ว่าทัพกระทิงของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ทำได้แค่เสมอในการลงสนาม 2 เกมแรกกับ สวีเดน และ โปแลนด์ จนต้องดิ้นรนเข้ารอบต่อไปในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มกับทีมสโลวักก็ตาม จากรายงานข่าวของมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ถ้า สวีเดน และ โปแลนด์ เป็นทีมที่เหนือกว่าในเกมก่อนหน้าของเรา สเปน จะเป็นเต็งของกลุ่มและตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์' ทาร์โควิช กล่าวกับมาร์ก้า

'เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมและเล่นต่อไปให้ดี ผมสามารถพูดในนามของตัวผมและทีมว่าเราจะทำทุกอย่างเท่าที่เป็นไปได้เพื่อชัยชนะ'

'เราต้องป้องกันในการเผชิญหน้ากับผู้เล่นระดับ เวิลด์-คลาส อย่างเช่น เลวานดอฟสกี้, เซลินสกี้, อีซัค และ เบิร์ก ซึ่งแสดงถึงความละเอียดและการจัดการของเรา' กุนซือสโลวักกล่าว

ทาร์โควิช ไม่มีปัญหาในการจัดทัพลงสนามหลัง มาเร็ค ฮัมชิค กับ มิลาน สครีเนียร์ ต่างฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามในเกมชี้ชะตากับทัพกระทิงในวันพุธนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด