:::     :::

3ตำนานลีกรวมพลังสับซิมม่อนส์ฝีมือสอบตก

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมม่อนส์ การ์ดตัวใหญ่ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ทัวร์ลงต่อเนื่องจากผลงานไม่เป็นโล้เป็นพายซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก ที่ผ่านมา จนเหล่าตำนานลีกเอ็นบีเอทั้ง แมจิค จอห์นสัน, แชคีลล์ โอนีล และ ชาร์ลส์ บาร์กลี่ย์ วิจารณ์ใส่แบบเผ็ดร้อน

76เซอร์ส แพ้ให้ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 3-4 เกมซีรี่ส์ โดยหนึ่งในปัจจัยคือการ์ดวัย 24 ปีผลงานเกมรุกดับสนิม, ความมั่นใจหดหายโดยเฉพาะการจัมพ์ชู้ตหรือแม้กระทั่งยิงโทษ แม่นเพียง 34.2% ถือเป็นเปอร์เซนต์ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์รอบเพลย์ออฟของเอ็นบีเอสำหรับคนที่ได้ชู๊ตอย่างน้อย 70 ครั้ง 

นั่นทำให้เหล่าตำนานส่ายหน้าให้ออล-สตาร์ 3 สมัยไม่คู่ควรค่าจ้าง 30.5 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ-ต่อ-ปี ที่สำคัญหัวจิตหัวใจอ่อนแอเมื่อไม่กล้ายิงฟิลด์โกลควอเตอร์#4 เลยตั้งแต่เกม 4-7 ซีรี่ส์ 

ถ้าไอ้มหมอนั่นอยู่ในล็อคเกอร์รูมเดียวกับผม มันโดนไล่เตะตูดแล้ว โอนีล ตำนานเซนเตอร์ลีก ผู้เป็นที่มาของศัพท์เทคนิคแฮ็ค-อะ-แช็กแสดงความเห็นคนแรก 


ตามมาด้วย แมจิค ที่บอกว่าช็อตสำคัญช่วงเหลือไม่ถึง 4 นาทีของเกมที่ ซิมม่อนส์ พริ้วหลุดไปใต้แป้นแต่ไม่ยอมดังก์แล้วเลือกจ่ายยัดเพื่อนนั้น แสดงให้เห็นถึงความบอบบาง จากนี้คงไม่ได้รับการนับถือจากทีมเมตหรือแฟนบาสฯตัวเองอีก

คุณไม่สามารถกู้ความเชื่อมั่นจากห้องแต่งตัวด้วยเพลย์แบบนั้น แก้วที่ร้าวไม่นานก็คงจะแตก หมอนั่นจบเห่การแสดงความเห็นทางอีเอสพีเอ็น

ฟิลาเดลเฟีย คือฐานแฟนบาสฯที่เหนียวแน่น - แล้วเขาก็กลายเป็นประเด็นถกเถียงไปทั่ว ก็คงได้ฟังสัมภาษณ์จาก โฌแอล เอ็มบีด บ่นใส่ไปแล้ว ผมแนะนำ ริช พอล เอเจนต์ของ ซิมม่อนส์ ควรเอาน้องมันออกมาจาก ฟิลาเดลเฟีย” 

ปิดท้ายกับเซอร์ ชาร์ลส์หล่นความเห็นว่าปอดนักก็อย่าแข่งมันเลยคุณส่งคนแบบนั้นลงคอร์ทไม่ได้ คนที่ไม่กล้ากระทั่งชู้ตบาสฯ” 

ผลงานเฉลี่ยของ ซิมม่อนส์ ซีรี่ส์ที่จบไปคือ 9.9 แต้ม, 8.6 แอสซิสต์, 6.3 รีบาวน์ด, 1.3 สตีล ฟิลด์โกลแม่นแค่ 3.9 จากโอกาส 6.4 ครั้ง, ยิงโทษลง 2.1 หน จากโอกาส 6.4 ครั้ง บนเวลาลงสนาม 34.4 นาที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด