:::     :::

เทอร์เนอร์ยืนยันร่างกายกลับมาสมบูรณ์พร้อมเล่นซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทราย เทอร์เนอร์ อดีตการ์ด แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าเขากลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์พร้อมลงเล่นซีซั่น 2021

ทราย เทอร์เนอร์ การ์ดประสบการณ์ดีกรี 'โพร โบวล์' 5 สมัย ซึ่งยังเป็นฟรีเอเจนต์เปิดเผยว่าเขากำลังออกกำลังกายและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล 2021 หลังลงเล่นในซีซั่นก่อนเพียง 9 เกมเนื่องจากบาดเจ็บ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เทอร์เนอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2014 เล่นอาชีพ 6 ปีแรกกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โดยมีชื่อติด 'โพร โบวล์' 5 สมัยติดต่อกันในช่วงปี 2015-2019 ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในซีซั่น 2020 เขาออกสตาร์ทตำแหน่งการ์ดขวา 9 เกมและปิดฉากฤดูกาลเนื่องจากบาดเจ็บ จนกระทั่งถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

'ผมกลับมาที่ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว' เทอร์เนอร์ กล่าว 'ปีที่แล้วเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับผมด้วยอาการบาดเจ็บและแค่การแพร่ระบาดของโควิด คุณรู้ไหม คุณผ่านสิ่งต่างๆและสถานการ์ที่เกิดขึ้น แต่คุณทำงานและผ่านมันมาได้ ผมเลยรู้สึกดี ผมแค่พร้อมที่จะกลับมาและมีฤดูกาลที่มหัศจรรย์'


เมื่อถูกถามว่าเขาเคยไปเยี่ยมแฟรนไชส์ใดบ้างก่อนหน้านี้ หลังมีรายงานว่าการ์ดวัย 28 ปีได้พบกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ

'ผมเคยอยู่แถวๆนี้มาบ้างแล้ว ผมเป็นคนประเภทที่อยู่ใต้เรดาร์ ผมแค่พยายามทำในสิ่งที่ผมควรทำและอยู่ในที่ที่ควรอยู่ อย่าไปสนใจว่าใครจะรู้หรือได้ยินเกี่ยวกับมัน ผมจะทำมันไม่ช้าก็เร็ว' เทอร์เนอร์กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด