:::     :::

แมนนิ่งกลับมาร่วมงานด้านธุรกิจกับไจแอนท์ส

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วัย 40 ปีหวนคืนองค์กรกลับมาเริ่มต้นบทบาทใหม่กับทีมยักษ์น้ำเงิน

อีลาย แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังหวนคืนองค์กร นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อย่างเป็นทางการ หลังทีมยักษ์น้ำเงินประกาศว่าอดีตผู้เล่นวัย 40 ปีกลับมาเข้าร่วมในการดำเนินธุรกิจและบทบาทการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แมนนิ่ง เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2004 เขาเล่นตลอดอาชีพกับ ไจแอนท์ส จนสิ้นสุดฤดูกาล 2019 คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัยและซิวรางวัลเอ็มวีพี 'ซูเปอร์ โบวล์' ทั้งสองครั้ง ลงเล่นรวมกัน 236 เกม ขว้าง 57,023 หลา ทำ 366 ทัชดาวน์และเสีย 244 อินเตอร์เซปน์ 


'สำหรับ 16 ฤดูกาล, อีลาย เป็นตัวแทนและกำหนดความหมายของการเป็น ไจแอนท์ส และเราตื่นเต้นที่เขาจะเข้าร่วมด้านธุรกิจของฟร้อนท์ ออฟฟิศของเรา' จอห์น มาร่า ประธานทีมและซีอีโอของทีมยักษ์น้ำเงินกล่าวในแถลงการณ์ 'อีลาย เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่รักมากสุดในประวัติศาสตร์ของ ไจแอนท์ส เรามีความสนใจร่วมกันในการให้เขากลับมาที่องค์กร และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับเขากลับมา'

'เราภูมิใจที่ อีลาย เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรามาหลายปี และตอนนี้ก็ตั้งตารอบทต่อไปในฐานะ ไจแอนท์ส' สตีฟ ทิสช์ ประธานและรองประธานบริหารกล่าวเสริม 'อีลาย เป็นผู้เล่นดีที่สุดของทีมและจะเป็นส่วนเสริมที่ยิ่งใหญ่ให้องค์กร ในขณะที่เรายังคงยกระดับและเสริมสร้างการดำเนินธุรกิจของเราต่อไป'


นอกจากนี้ ไจแอนท์ส ยังประกาศรีไทร์เสื้อแข่งหมายเลข 10 ของ แมนนิ่ง และแต่งตั้งเขาเข้าสู่หอเกียรติยศของทีมยักษ์น้ำเงินในวันที่ 26 กันยายนเกมกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ที่ เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม

'มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งและเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อ' แมนนิ่ง กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าอารมณ์จะเป็นอย่างไรในวันนั้น ผมรู้ว่าพวกเขาจะอยู่ในระดับสูง การได้รับความรู้สึกนั้นและการจากลาครั้งสุดท้าย การบอกลาแฟนๆอย่างแท้จริงและเพื่อขอบคุณพวกเขาที่สนับสนุนผมตลอด 16 ฤดูกาลที่นี่' 

'มันจะเป็นสิ่งพิเศษ ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสสำหรับผมที่จะขอบคุณทุกคนที่นี่ เพื่อนร่วมทีม, โค้ช และองค์กร สำหรับความเชื่อมั่นในตัวผม ที่พาผมไป นิวยอร์ค และให้โอกาสผมประสบความสำเร็จ มันจะเป็นวันที่ดีที่ได้มาอยู่ที่นี่และเป็นการฉลองที่ยิ่งใหญ่' แมนนิ่ง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด